x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BAYERN MUỐN CHIÊU MỘ TRỤ CỘT HÀNG THỦ LEVERKUSEN

16:23 | 25/04/2024


Theo thông tin từ nhà báo Florian Plettenberg, Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Theo thông tin từ nhà báo Florian Plettberg, Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Như vậy, sau chiến thắng giòn giã 5-0 trước Werder Bremen ở vòng 29, Leverkusen đã chính thức đăng quang Bundesliga 2023/24 trước 5 vòng đấu. Đây là danh hiệu vô địch Bundesliga đầu tiên trong lịch sử đội chủ sân Bay Arena.

Một trong những yếu tố góp phần lớn giúp đoàn quân Xabi Alonso lật đổ thành công thế thống trị nước Đức suốt 11 năm qua của Bayern đến từ khả năng phòng ngự chắc chắn.

Tính đến vòng 30, Leverkusen mới chỉ để các đối thủ có 20 lần chọc thủng lưới, thành tích tốt nhất giải. Ở đó, trung vệ Tah là một trong những trụ cột không thể thay thế nơi hàng phòng ngự đội chủ sân Bay Arena.

Mùa này, ngôi sao người Đức đã ra sân tổng cộng 40 trận trên mọi đấu trường, ghi được 6 bàn thắng và được đánh giá là trung vệ hàng đầu Bundesliga thời điểm hiện tại.

Phong độ ấn tượng thời gian qua giúp Tah lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu, trong đó nổi bật có Bayern.

Hùm Xám sau 1 chiến dịch bết bại tại các đấu trường quốc nội dự kiến sẽ thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình vào mùa hè tới, đặc biệt là ở hàng phòng ngự khi đội chủ sân Allianz Arena nhiều khả năng sẽ bán 1 trong 4 trung vệ hiện có: Matthijs de Ligt, Eric Dier, Dayot Upamecano và Kim Min-jae.

Và theo nhà báo Plettenberg, ban lãnh đạo CLB xứ Bavaria coi Tah như phương án thay thế hàng đầu để nâng cấp chất lượng hàng thủ, những buổi đàm phán với phía đại diện hậu vệ 28 tuổi sẽ diễn ra thời gian tới.

Về phần Tah, cầu thủ sinh năm 1996 cũng để ngỏ khả năng ra đi nhằm tìm kiếm thử thách mới trong khi đó phía Leverkusen được cho sẽ làm mọi cách để giữ chân Tah ở lại Bay Arena ít nhất 1 mùa giải nữa.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo