x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ BRIGHTON 0-4 MAN CITY: CHIẾN THẮNG DỄ DÀNG

07:42 | 26/04/2024


Man City dễ dàng có được chiến thắng 4-0 trước Brighton dù phải làm khách. Phil Foden thể hiện cái duyên ghi bàn với cú đúp bàn thắng.

Man City dễ dàng có được chiến thắng 4-0 trước Brighton dù phải làm khách. Phil Foden thể hiện cái duyên ghi bàn với cú đúp bàn thắng.

Ghi bàn: De Bruyne 17', Foden 26'; 34', Alvarez 62'

Man City không có Erling Haaland vì chấn thương nhưng vẫn chưa thấm vào đâu so với tổn thất lên tới 8 người của Brighton. Mặc dù vậy đội chủ nhà vẫn nhập cuộc theo cách chơi quen thuộc, không ngại cầm bóng và thoát pressing bên phần sân nhà, trong khi Man City đá chậm và không vội ép sân để thăm dò.

Foden tiếp tục cái duyên trước Brighton với cú đúp

Tuy nhiên thế trận thăm dò đó kéo dài không được lâu, phút 17 Foden xuống biên phải và chuyền cho Walker, người có quả tạt vào được De Bruyne đón với cú đổ người đánh đầu đẹp mắt đưa bóng vào góc cao cầu môn Brighton. Bị dẫn bàn khiến Brighton không thể đá thong dong được nữa, nhưng Man City không lùi xuống mà tiếp tục tạo sức ép từ xa lên đội chủ nhà.

Phil Foden thực sự có duyên mỗi lần gặp Brighton và lần này không ngoại lệ, phút 26 anh sút phạt chạm lưng Pascal Gross đổi hướng đi vào lưới đội bạn và đến phút 34 anh nhanh chân đặt lòng vào góc xa sau khi Bernardo Silva cắt được bóng từ chân Barco ngay trong vòng cấm Brighton. Đó đã là bàn thứ 8 của Foden trong 8 trận gặp Brighton.

Sang hiệp 2 Brighton chỉ có điểm sáng ở các pha đột kích táo bạo của Joao Pedro, trong đó có tình huống anh ngã trong vòng cấm Man City sau khi bị Rodri kéo ngã nhưng trọng tài không cho penalty. Dâng lên rất cao khiến Brighton mong manh ở tuyến sau, phút 62 Ederson phất dài thẳng xuống cánh phải cho Walker mở tốc và dù anh không ghi bàn, pha bóng đã tạo ra cơ hội cho Julian Alvarez dễ dàng sút vào lưới trống.

Thời gian còn lại của trận đấu Man City đá ung dung chờ tiếng còi mãn cuộc và với 3 điểm có được, đội ĐKVĐ vươn lên nhì bảng với chỉ 1 điểm ít hơn Arsenal trong khi còn 1 trận chưa đá.

Tỷ số trận đấu: Brighton 0-4 Man City (hiệp 1: 0-3)

Đội hình xuất phát: 

Brighton: Steele, Veltman, Dunk, Van Hecke, Barco, Gross, Baleba, Lallana, Moder, Welbeck, Pedro.

Man City: Ederson, Walker, Akanji, Ake, Gvardiol, Rodri, Kovacic, De Bruyne, Bernardo Silva, Foden, Alvarez. 

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo