x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ BARCELONA VS ELCHE: RƯỢT ĐUỔI TỶ SỐ

08:30 | 19/12/2021


Với phong độ phập phù hiện tại quả là không dễ để Barcelona có được chiến thắng trước Elche nhưng nhờ sự cố gắng của mình họ đã có được 3 điểm.

Với phong độ phập phù hiện tại quả là không dễ để Barcelona có được chiến thắng trước Elche nhưng nhờ sự cố gắng của mình họ đã có được 3 điểm.

Bàn thắng

Barca: Jutgla (16'), Gavi (19'), Nico (85')

Elche: Morente (62'), Milla (63')

Với lợi thế sân nhà, Barca nhanh chóng tràn sang phần sân Elche tìm kiếm bàn thắng. Phút 16, gã khổng lồ xứ Catalan có được điều mình cần khi tiền vệ 22 tuổi Ferran Jutgla bật cao đánh đầu hiểm hóc từ quả phạt góc bên cánh trái mở tỷ số trận đấu.

Chỉ 3 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi cho Barca, lần này là một siêu phẩm solo của Gavi. Nhận bóng từ trung vệ Clement Lenglet ở giữa sân, tiền vệ trẻ Gavi độc diễn loại bỏ một loạt cầu thủ Elche trước khi ra chân lạnh lùng lập công. Một bàn thắng làm các khán giả có mặt tại Nou Camp nhớ về Lionel Messi với những pha solo mãn nhãn.

Tuy nhiên, những lỗ hổng chết người nơi hàng thủ đã khiến Barca liên tiếp phải nhận quả đắng trong hiệp 2. Chỉ trong vòng 1 phút, từ 62 đến 63, Elche ghi liền 2 bàn để đưa trận đấu về vạch xuất phát, trong đó có tình huống đánh đầu như chỗ không người của Pere Milla.

Gavi ghi bàn đẹp mắt

May cho Barca là ở thời điểm khó khăn, Gavi lại tỏa sáng với pha xử lý đẳng cấp trước khi chuyền vào để Nico Gonzalez sút tung nóc lưới Elche trong vòng cấm ở phút 85 nâng tỷ số lên 3-2. Đây cũng là kết quả cuối cùng của màn so tài này.

Thắng nghẹt thở 3-2, Barca đã chấm dứt mạch 4 trận chỉ hòa và thua trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Xavi vẫn chỉ xếp thứ 7 ở La Liga 2021/22 với 27 điểm, kém nhóm dự Champions League mùa tới 3 điểm và trong tay còn 1 trận chưa đấu.

Ở một cặp đấu đáng chú ý khác, Atletico đã thúc thủ 1-2 trước Sevilla. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của nhà ĐKVĐ tại La Liga mùa này và nó gióng lên hồi chuông cảnh báo với Rojiblancos. Họ hiện đã văng khỏi Top 4 với 29 điểm.

Đội hình ra sân

Barca: Ter Stegen, Alba, Lenglet, Garcia, Araujo, Ferran Jutgla, Busquets, Frenkie De Jong, Gavi, Ezzalzouli, Dembele.

Elche: Edgar Badia, Roco, Mojica, Palacios, Diego Gonzalez, Marcone, Fidel, Omar Mascarell, Josan Ferrandez, Lucas Perez, Boye.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo