x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV SOUTHGATE ĐỂ NGỎ KHẢ NĂNG TRIỆU TẬP GREENWOOD TRONG TƯƠNG LAI

22:52 | 17/03/2024


HLV Gareth Southgate xác nhận Mason Greenwood vẫn có thể khoác áo "Tam sư" trong tương lai.

HLV Gareth Southgate xác nhận Mason Greenwood vẫn có thể khoác áo "Tam sư" trong tương lai.

"Bàn về trường hợp của Greenwood vào lúc này là không hợp lý", Daily Mail dẫn lời HLV Southgate. "Việc để cậu ấy ra nước ngoài chơi bóng là một động thái đúng đắn. Nhưng, tôi chưa theo dõi tình hình Greenwood quá chặt chẽ".

Dù không thể gọi Greenwood lên tuyển, nhà cầm quân 53 tuổi vẫn mở cửa cho tiền đạo này. Ông khẳng định: "Hiện tại, sự xuất hiện của Greenwood sẽ khiến cả đội phân tâm. Hãy xem điều điều gì xảy ra trong mùa giải tới. Tôi cần biết thêm chi tiết về toàn bộ câu chuyện trước khi Greenwood trở thành một lựa chọn cho đội tuyển".

Tới thời điểm này, chân sút 22 tuổi mới đá duy nhất một trận cho tuyển Anh, ở màn đối đầu Iceland tại Nations Leagues vào tháng 9/2020. Đó cũng là lần cuối cùng Greenwood khoác lên mình màu áo "Tam sư".

Hai ngày sau màn ra mắt, anh và Phil Foden bị trục xuất khỏi đội tuyển do vi phạm nguyên tắc phòng chống dịch Covid-19. Cùng với câu chuyện lùm xùm hành hung bạn gái, "cánh cửa lên tuyển Anh coi như khép lại với Greenwood", The Athletic nhận định.

Theo Goal, Jamaica muốn thuyết phục Greenwood thay đổi đội tuyển. Trong bối cảnh dư luận ở Anh chưa buông tha, khả năng trở lại khoác áo MU đối với Greenwood tương đối khó, chứ chưa nói đến việc được HLV Southgate triệu tập lên tuyển.

Liên đoàn Bóng đá Jamaica (JFF) từ lâu quan tâm tới Greenwood. Theo quy định của FIFA, Greenwood được quyền thay đổi đội tuyển mà anh đại diện. Cầu thủ này sinh ra ở Anh nhưng cha mẹ có nguồn gốc Jamaica.

Greenwood rời MU hè 2023. Anh chơi ấn tượng trong màu áo Getafe dưới dạng cho mượn. Anh vừa cùng Getafe hạ hiện tượng Girona 1-0 ở vòng 29 La Liga, qua đó vươn lên thứ 9 trên BXH.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo