x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV PARK HANG SEO GỬI LỜI CHÚC TỚI ĐT NỮ VIỆT NAM

11:42 | 06/07/2023


Ông Park Hang Seo, cựu HLV ĐT Việt Nam đã gửi lời chúc may mắn tới thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Ông Park Hang Seo, cựu HLV ĐT Việt Nam đã gửi lời chúc may mắn tới thầy trò HLV Mai Đức Chung. Tính đến hiện tại, ĐT nữ Việt Nam đã có mặt ở New Zealand để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu gặp New Zealand và Tây Ban Nha.

“Tôi xin được gửi lời chúc may mắn đến HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ nữ Việt Nam trong các trận đấu sắp tới tại World Cup. Toàn đội cố lên!!!”, HLV Park Hang Seo viết trên facebook, chiều 5/7, ngay sau khi tuyển nữ Việt Nam đáp chuyến bay sang New Zealand dự World Cup 2023.

Khi còn dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo rất thân thiết với ông Mai Đức Chung. Tại SEA Games 2019 và SEA Games 2021, cả hai đều là HLV trưởng lần lượt dẫn dắt đội tuyển nam (U23) và đội tuyển nữ giành liên tiếp huy chương Vàng môn bóng đá của đại hội. So với HLV Park Hang Seo, HLV Mai Đức Chung có phần may mắn hơn, bởi đội tuyển nữ Việt Nam đã giành vé dự VCK World Cup 2023.

Trong khi nỗ lực của HLV Park Hang Seo đã giúp ĐT nam Việt Nam vào đến vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù không thể giành quyền dự VCK World Cup trước những đối thủ quá mạnh nhưng dẫu sao, việc ông Park đưa ĐT Việt Nam vào đến vòng loại cuối cùng cũng là điều chưa từng có trong lịch sử.

Xoay quanh lịch trình, ĐT nữ Việt Nam, sau thời gian quá cảnh ở Singapore tối qua (5/7), đã đến Auckland (New Zealand). Đội lập tức di chuyển thêm một chặng bay nữa đến Napier. Tại đây, thầy trò HLV Chung sẽ đá hai trận giao hữu lần lượt với đội chủ nhà và Tây Ban Nha, trước khi bước vào tranh tài ở VCK World Cup 2023. ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng E, lần lượt gặp ĐKVĐ Mỹ vào ngày 22/7, Bồ Đào Nha (27/7), rồi đến á quân Hà Lan (1/8).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo