x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÀNG CÔNG BẤT LỰC, ITALIA MẤT VÉ VÀO TAY NGƯỜI BỒ

08:19 | 18/11/2018


Đá phòng thủ theo phong cách “xe buýt 2 tầng”, Bồ Đào Nha khiến Italia phải nếm trái đắng

Được chơi trên sân nhà và lấn lướt nhưng trong một ngày các chân sút vô duyên, Italia đã phải chịu chia điểm và mất cơ hội vào vòng trong tại League A thuộc Nations League cho Bồ Đào Nha.

Khác với trận đấu lượt đi, Italia lộ rõ ý đồ chơi tấn công với sơ đồ 4-3-3 thay vì 4-4-2 quen thuộc. Trên hàng công, bộ ba tiền đạo Federico Chiesa, Ciro Immobile và Lorenzo Insigne được HLV Roberto Mancini tin tưởng cho đá chính ngay từ đầu.

Thực tế cho thấy, những con người kể trên đã khiến hàng phòng ngự của Bồ Đào Nha chao đảo ngay từ những phút đầu tiên. Lần lượt những Insigne hay Florenzi tự tạo cơ hội cho mình bằng các pha sút xa.

Hàng công Italia đã có một ngày thi đấu vô duyên
Hàng công Italia đã có một ngày thi đấu vô duyên

Thống kê chỉ ra rằng Italia đã tung ra tới 15 cú dứt điểm, gấp rưỡi so với đối thủ. Tuy nhiên, không một lần đội bóng áo thiên thanh chọc thủng lưới của thủ môn Rui Patricio.

Bên kia chiến tuyến, Bồ Đào Nha chủ động nhường thế trận cho đội chủ nhà. Các học trò của HLV Fernando Santos chỉ cầm bóng 34% và trông chờ vào những đường phản công. Dù vậy, mục tiêu có điểm đã được họ hoàn thành xuất sắc.

Trận hòa 0-0 khiến cục diện bảng 3 League A đã ngã ngũ. Italia đã đá đủ 4 trận và chỉ có được 5 điểm. Với 2 điểm nhiều hơn, tấm vé vào vòng đấu 4 đội mạnh nhất thuộc về Bồ Đào Nha, khiến trận đấu cuối cùng của họ gặp Ba Lan 3 ngày tới chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

Tỷ số trận đấu: Italia 0-0 Bồ Đào Nha

Đội hình xuất phát:

Italia: Donnarumma, Florenzi, Bonucci, Chiellini, Biraghi, Verratti, Barella, Jorginho, Chiesa, Immobile, Insigne.

Bồ Đào Nha: Patricio, Cancelo, Fonte, Dias, Rui, Carvahlo, Neves, Pizzi, Bruma, B. Silva, A. Silva.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo