x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAALAND NÓI GÌ VỀ NHỮNG TIN ĐỒN CHUYỂN NHƯỢNG?

09:00 | 28/07/2021


Tiền đạo Erling Haaland đã chia sẻ đôi điều với tờ SportBild xoay quanh các tin đồn chuyển nhượng liên quan đến anh hè này.

Tiền đạo Erling Haaland đã chia sẻ đôi điều với tờ SportBild xoay quanh các tin đồn chuyển nhượng liên quan đến anh hè này.

Đầu tiên, khi được hỏi về mức phí chuyển nhượng 175 triệu euro liên quan đến anh đang lan truyền rộng rãi trên khắp các mặt báo, Haaland đáp: "Đến trước ngày hôm qua thì đã 1 tháng rồi tôi chưa nói chuyện với người đại diện của mình. Vì thế, các anh (phóng viên) có câu trả lời rồi đấy. Tôi hi vọng đó chỉ là những tin đồn bởi đó là số tiền rất lớn đối với một người".

Ngoài ra, tiền đạo người Na Uy còn giải thích vì sao anh không nghĩ đến việc rời Dortmund và vì sao cảm thấy thoải mái ở đội bóng vùng Ruhr: "Đầu tiên là tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng với Dortmund. Tôi đang tận hưởng quãng thời gian của mình tại đây. Nhưng dĩ nhiên danh hiệu là rất quan trọng bởi đó là thứ tôi muốn".

Hiện tại, Haaland đang là cái tên cực hot trên thị trường chuyển nhượng, trong đó, Chelsea tỏ ra đầy nghiêm túc trong việc chiêu mộ sát thủ 20 tuổi hè này. Nhiều nguồn tin khẳng định The Blues đã gửi 2 lời đề nghị hỏi mua Haaland tới Dortmund, song đều bị đại diện Bundesliga từ chối.

Dortmund đã bán Jadon Sancho cho MU hè này nên họ không muốn mất nốt Haaland, bất chấp nếu để sang hè 2022, tiền đạo người Na Uy có thể rời Signal Iduna Park với giá 80 triệu euro - tương đương mức phí phá vỡ hợp đồng. Nếu bán ngay hè, số tiền Dortmund thu về từ Haaland chắc chắn sẽ lớn hơn con số 80 triệu euro rất nhiều.

Báo chí Anh nhận định nếu muốn sở hữu Erling Haaland ở hè 2021, số tiền Chelsea phải chi ra có thể lên đến hơn 200 triệu euro, bao gồm phí chuyển nhượng, tiền lương và hoa hồng cho người đại diện. Trước đó, người đại diện của Haaland là "siêu cò" Mino Raiola yêu cầu đòi nhận tới hơn 40 triệu euro tiền hoa hồng như một phần của vụ tiền đạo 20 tuổi - một con số điên rồ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo