x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FAN GỌI TÊN CASEMIRO SAU TRẬN M.U THUA NEWCASTLE

16:11 | 03/04/2023


Trận thua bạc nhược trước Newcastle bộc lộ quá nhiều vấn đề của MU, trong đó khoảng trống của Casemiro là không thể khỏa lấp.

Trận thua bạc nhược trước Newcastle bộc lộ quá nhiều vấn đề của MU, trong đó khoảng trống của Casemiro là không thể khỏa lấp.

Sau quãng nghỉ tập trung ĐTQG, MU vẫn không thể ngắt mạch không thắng của mình. Thất bại 0-2 trước Newcastle là trận không thắng thứ 3 liên tiếp của Quỷ đỏ tại Premier League. Họ bị chính đối thủ chiếm lấy vị trí thứ 3 và có nguy cơ bật khỏi Top 4 nếu Tottenham giành chiến thắng trước Everton.

1 tháng trước, Newcastle chính là đối thủ mà MU đã đánh bại ở trận chung kết Cúp Liên đoàn. Khác biệt lớn nhất trong đội hình MU giữa 2 thời điểm là Casemiro. Ở trận đấu tại Wembley, chính tiền vệ người Brazil đã mở tỷ số, đồng thời quán xuyến rất hiệu quả tuyến giữa.

Trong khi đó, trên sân của Newcastle hôm 2/4, cặp tiền vệ Sabitzer và McTominay chơi không tốt. Nhất là McTominay, anh đã có một ngày thi đấu tệ hại khi liên tục xử lý hỏng, ảnh hưởng trực tiếp tới các đường chuyền bóng của đồng đội.

Ngay lập tức, cái tên Casemiro đã được fan MU réo gọi nhiều nhất trên mạng xã hội. Dưới đây là những bình luận đáng chú ý:

- Nhìn McTominay đá, tôi hiểu vì sao Casemiro lại quan trọng như vậy rồi.

- Casemiro chắc chắn là cá nhân quan trọng nhất trong mọi CLB ở Premier League lúc này.

- Một mình Bruno Guimaraes làm việc bằng 2 người Sabitzer và McTominay cộng lại. Từ bao giờ những tiền vệ Nam Mỹ lại xuất sắc hơn châu Âu đến vậy? Tôi nhớ Casemiro quá đi mất.

- Có thể treo giò McTominay cả mùa và đổi lấy án phạt của Casemiro được không?

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo