x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

COSTA 'SỢ CHẾT KHIẾP' TRONG NGÀY QUAY VIDEO RA MẮT WOLVES

15:59 | 13/09/2022


Diego Costa kể lại trải nghiệm đáng sợ trong ngày quay video ra mắt đội bóng mới Wolverhampton.

Diego Costa kể lại trải nghiệm đáng sợ trong ngày quay video ra mắt đội bóng mới Wolverhampton.

Hôm 12/9 (giờ Hà Nội), Wolverhampton tung video 42 giây giới thiệu Diego Costa với giới mộ điệu. Trong clip, cầu thủ 33 tuổi cầm xích giữ 3 chú sói thật chứ không phải sử dụng kỹ thuật điện ảnh để dựng.

“Tôi sợ chết khiếp. Cầm sợi dây xích đó, tôi cứ nghĩ: 'Nếu con sói này nghĩ đến việc nhảy lên mình thì sao?'”, Costa kể lại trải nghiệm đáng sợ này.

“Có một người phụ nữ huấn luyện chúng, cô ấy liên tục gọi tên và yêu cầu lũ sói di chuyển xung quanh. Lúc ấy, tôi tự trấn an: 'Chúng sẽ không làm gì tôi khi có người huấn luyện ở đây đâu'. Nhưng khi lũ sói đến và ngửi bàn chân của tôi, tôi hơi sợ. Đó là những con sói, không phải chó. Hôm ấy là một trải nghiệm thú vị nhưng không phải là một trải nghiệm thoải mái và đáng thử lại. Tôi có năm con chó, nhưng chúng không phải là sói nên cảm giác hôm ấy rất khác”, Costa nhớ lại.

Hợp đồng giữa cầu thủ người Tây Ban Nha với Wolves có thời hạn đến hết mùa giải 2022/23. Trang chủ Wolves thông báo ngắn gọn: "Chúng tôi vui mừng chào đón Diego Costa đến với Wolves, và trở lại Premier League. Costa là tiền đạo giàu kinh nghiệm và là một nhà vô địch".

"Tôi sợ chết khiếp", Costa nhớ lại.
"Tôi sợ chết khiếp", Costa nhớ lại.

Chia sẻ trong buổi lễ ký kết hợp đồng, mũi nhọn người Tây Ban Nha chia sẻ: “Khi ông ấy (Bruno Lage - PV) nói với tôi về việc trở lại Premier League, tôi đã rất vui. Tôi luôn cảm thấy mình có sự gắn kết với bóng đá Anh, tôi luôn yêu thích và theo dõi giải đấu này vào mỗi cuối tuần. Cho dù tôi thích chơi bóng ở Madrid đến mức nào, tôi cũng cảm thấy chán nản, nhưng Wolves là đội bóng hàng đầu với nhiều cầu thủ giỏi. Việc gia nhập đội bóng này thật sự thúc đẩy tôi. Wolves giúp thắp lên ngọn lửa khát khao chơi bóng trong tôi”.

“Bầy sói” liên hệ Costa sau khi Sasa Kalajdzic nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương dây chằng đầu gối. Costa là cầu thủ tự do nên có quyền ký hợp đồng với bất kỳ CLB nào, ngay cả khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại.

Trước khi trở lại Anh, Costa từng thi đấu cho Atletico Mineiro ở mùa giải 2021. Tuyển thủ Tây Ban Nha ghi 5 bàn sau 19 trận, qua đó giúp CLB chủ quản giành chức vô địch quốc gia và cúp quốc gia Brazil.

Costa thất nghiệp từ tháng 1, sau khi chia tay đội bóng Brazil. Tiền đạo người Tây Ban Nha suýt đến Rayo Vallecano, nhưng thương vụ đổ bể do đôi bên không thể thống nhất về lương, thưởng.

Wolves chỉ có một chiến thắng sau 6 trận đầu tiên, nhưng “Bầy sói” là một trong những đội có phong độ ổn định nhất kể từ khi họ thăng hạng trở lại Premier League vào năm 2018.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo