x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BAYERN CHUẨN BỊ GIA HẠN HỢP ĐỒNG VỚI GNABRY

10:27 | 21/01/2022


Nhiều khả năng trong vài tuần tới, Bayern sẽ gia hạn hợp đồng với một trụ cột nữa là Serge Gnabry.

Nhiều khả năng trong vài tuần tới, Bayern sẽ gia hạn hợp đồng với một trụ cột nữa là Serge Gnabry. Trước đó, CLB này đã gia hạn thành công với những Joshua Kimmich, Leon Goretzka và Kingsley Coman.

Bayern được cho là đã đưa ra đề nghị 15 triệu euro/năm, nhưng Gnabry muốn nhiều hơn một chút. Đòi hỏi của cầu thủ này được cho là không quá đáng và anh tin rằng, mình xứng đáng được nhận tiền lương cao như Coman, chứ không thể thấp hơn được. Khả năng lãnh đạo của Hùm xám cũng sẽ chấp nhận yêu cầu tăng lương thêm một chút cho Gnabry nhằm mục tiêu không để mất một cầu thủ chạy cánh rất giỏi mà họ đang sở hữu.

Gnabry đương nhiên xứng đáng với những đãi ngộ tốt hơn khi anh đã chứng minh được giá trị của mình trong thời gian gần đây. Nên nhớ, với 58 bàn thắng và 37 pha kiến ​​tạo trong 152 lần ra sân cho Bayern, Gnabry có thành tích thi đấu tốt hơn hẳn Coman, người có 46 bàn và 52 pha kiến ​​tạo trong 217 lần ra sân. Hiệu suất đóng góp của Gnabry cũng cao hơn hẳn so với người đồng đội quốc tịch Pháp khá nhiều (0,63 so với 0,45). Chỉ cần nhìn những thống kê trên, Bayern không thể không đồng ý đề nghị lương trên 15 triệu euro/năm của Gnabry. Nếu không thì thật bất công!

Bayern cũng cần phải biết rằng, họ từng chỉ bỏ ra 8 triệu euro để mua Gnabry vào mùa Hè năm 2017, nhưng nay giá trị của anh đã tăng vọt lên khoảng 70 triệu euro. Đó là chưa kể Gnabry hiện được khá nhiều CLB lớn quan tâm, sau khi chứng kiến anh thi đấu ấn tượng mùa này với 11 bàn và 7 kiến tạo sau 26 trận trên mọi đấu trường cho Bayern.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo