x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARSENAL NHẮM CHIÊU MỘ SAO 18 TUỔI

22:42 | 31/12/2023


Arthur Vermeeren đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal như mục tiêu cần bổ sung gấp cho tuyến giữa vào tháng 1.

Arthur Vermeeren đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal như mục tiêu cần bổ sung gấp cho tuyến giữa vào tháng 1.

Vermeeren đã thi đấu bùng nổ trong 18 tháng vừa qua. Cầu thủ tuổi teen góp công quan trọng giúp Royal Antwerp giành danh hiệu quốc nội. Kể từ đó, anh cũng được triệu tập lên ĐT Bỉ và hứa hẹn sẽ là một nhân tố chủ chốt ở EURO 2024.

Trong bối cảnh đang khủng hoảng nhân sự ở tuyến giữa, Arsenal rất muốn bổ sung 1 tiền vệ chất lượng trong tháng 1 để phục vụ cho cuộc đua vô địch ở Premier League. Tuy nhiên, những mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ như Douglas Luiz và Joao Palhinha đều quá khó để đạt được ở phiên chợ giữa mùa. Arsenal buộc phải nhắm đến những mục tiêu ít tên tuổi hơn như Vermeeren.

Nhưng để có được chữ ký của Vermeeren cũng không đơn giản khi Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Barca và MU. Cả 2 gã khổng lồ đều đã gửi trinh sát đi thu thập thông tin về Vermeeren và sẵn sàng gửi đề nghị trong thời gian tới.

Về phía Arsenal, họ không có thế mạnh về tài chính và đây là điểm rất bất lợi. Trong điều kiện tốt nhất có thể, Arsenal chỉ có thể hỏi mượn Vermeeren trong tháng 1 kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Giá của Vermeeren rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

Arsenal hiện đang nằm trong tầm ngắm của cơ quan chức năng sau khi chi ra số tiền kỷ lục chiêu mộ Declan Rice trong mùa Hè vừa qua. Mọi thương vụ tiếp theo của Arsenal đều có nguy cơ phá vỡ Luật Công bằng tài chính.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo