x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARSENAL ĐANG ĐÀM PHÁN CHUYÊN SÂU VỚI ONANA

13:56 | 09/01/2024


Báo chí Anh cho biết Arsenal đang tổ chức "các cuộc đàm phán chuyên sâu" về việc chuyển nhượng tiền vệ Amadou Onana của Everton.

Báo chí Anh cho biết Arsenal đang tổ chức "các cuộc đàm phán chuyên sâu" về việc chuyển nhượng tiền vệ Amadou Onana của Everton.

Ở Hè 2023, Arsenal đã chi 105 triệu bảng chiêu mộ tiền vệ Declan Rice từ West Ham. Tuy nhiên, với việc tương lai của Thomas Partey là ẩn số lớn, Pháo thủ sẵn sàng gia cố tuyến giữa bằng một "máy quét" chất lượng khác, và họ nhắm đến Onana. 

Onana, 22 tuổi, mới gia nhập Everton năm 2022 song đã trở thành trụ cột quan trọng của CLB. Tuyển thủ Bỉ đã có 21 lần ra sân cho The Toffees mùa này, góp sức không nhỏ giúp đội nhà giành giật từng điểm số tại Premier League.

Sacha Tavolieri - nhà báo có tiếng người Bỉ - nhấn mạnh Arsenal rất quan tâm đến Onana, và đang tổ chức các cuộc thương thảo chuyên sâu liên quan đến tương của cựu ngôi sao Lille. Nhìn chung, Onana phù hợp với triết lý trẻ hóa lực lượng của Pháo thủ khi anh mới 22 tuổi, và còn tương lai phơi phới phía trước.

Tuy nhiên, để có thể sở hữu chữ ký của Onana, Arsenal nhiều khả năng phải chi ra số tiền không nhỏ, có thể lên đến 90 triệu bảng. Sẽ khả dĩ hơn nếu Pháo thủ tập trung vào thương vụ này ở Hè 2024 thay vì kỳ chuyển nhượng tháng 1, bởi rất khó để Everton chấp nhận cho trụ cột ra đi.

Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng Arsenal nên tập trung đưa về một tiền đạo mới trong tháng 1, chứ không phải bất kỳ vị trí nào khác. Thế nhưng, HLV Mikel Arteta lại bác bỏ điều này. Ông nói: "Hiện tại, điều đó có vẻ không thực tế. Công việc của tôi là cải thiện những cầu thủ mà chúng tôi đang có. Có một điều chúng tôi có thể làm, đó là ủng hộ những cầu thủ này, đặt niềm tin vào họ. 

Điều tôi cầu xin các cổ động viên là hãy ở phía sau đội bóng như họ đã từng ở những thời khắc khó khăn trong quá khứ. Hãy ủng hộ những cầu thủ mà CLB đang có. Họ cực kỳ giỏi, nếu không, Arsenal sẽ không làm được những gì đã làm hôm nay và ở Anfield (hòa 1-1 ở Premier League vào tháng 12)".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo