x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARSENAL CÓ SẴN 3 MỤC TIÊU THAY THẾ THƯƠNG VỤ TONEY

22:08 | 01/01/2024


BLĐ Arsenal đang lên danh sách 3 tiền đạo chất lượng để đề phòng thất bại trong việc chiêu mộ chân sút số một của Brentford, Ivan Toney.

BLĐ Arsenal đang lên danh sách 3 tiền đạo chất lượng để đề phòng thất bại trong việc chiêu mộ chân sút số một của Brentford, Ivan Toney.

Các cuộc thảo luận về việc Arsenal cần nhanh chóng mang về một tiền đạo chất lượng càng có cơ sở khi họ mới thất thủ với tỷ số đáng thất vọng 1-2 trước Fulham. Các bàn thắng của Raul Jimenez và Bobby De Cordova-Reid đã khiến bàn mở tỷ số của Bukayo Saka tại Craven Cottage trở thành công cốc. Hiện tại Arsenal đã phải đón nhận 2 thất bại liên tiếp ở Premier League và trải qua mạch 3 trận không thắng.

Trong bối cảnh tiếp tục gặp khó khăn trước khung thành đối thủ, HLV Mikel Arteta vẫn quan tâm đến thương vụ mua tiền đạo Ivan Toney của Brentford. Trên thực tế, đội bóng chủ sân Emirates vẫn đang trong các cuộc thăm dò Brentford về việc liệu có thể thực hiện một thương vụ với tiền đạo người Anh vào tháng 1 hay không, theo The Independent.

Tuy nhiên, có một số vấn đề xung quanh thỏa thuận có thể xảy ra. Luật Công bằng tài chính là mối lo ngại rõ ràng nhất khi Arsenal phải đáp ứng mức giá khá cao, lên tới 80 triệu bảng. Ngoài ra, Toney cũng đã phải nghỉ thi đấu trong 8 tháng qua sau khi bị kết tội vi phạm các quy định của FA về cá cược nên điểm rơi phong độ có thể bị ảnh hưởng.

Osimhen là mục tiêu của Arsenal, nhưng mức phí 120 euro có thể khiến thương vụ khó thành
Osimhen là mục tiêu của Arsenal, nhưng mức phí 120 euro có thể khiến thương vụ khó thành

Ngày càng có nhiều điều cho thấy sự không chắc chắn về một thỏa thuận, đặc biệt trong tháng 1 này. Vì thế, Arsenal đã lập ra một danh sách rút gọn gồm ba mục tiêu thay thế cho Toney, theo CBS Sports.

Tiền đạo Victor Osimhen của Napoli được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Osimhen đã ghi 8 bàn sau 18 lần ra sân mùa này, nhưng cầu thủ người Nigeria mới ký hợp đồng hồi giữa tháng 12/2023 và có điều khoản giải phóng 120 triệu bảng. Đây là khoản tiền nằm ngoài tầm giá của Arsenal nên mức độ thành công trong thương vụ này không cao.

Tuyển thủ Argentina, Lautaro Martinez, người đã ghi 17 bàn sau 23 trận cho Inter Milan cũng có tên trong danh sách trên cùng với tiền đạo được đánh giá cao của Leverkusen, Victor Bonifac - người đã thi đấu bùng nổ cho đội bóng của HLV Xabi Alonso mùa này khi ghi 16 bàn trong 23 trận.

Vẫn chưa rõ liệu bất kỳ ai trong số những người trên quan tâm đến dự án của Mikel Arteta, nhưng có vẻ như Ivan Toney là người quan tâm nhất. Cựu cầu thủ Peterborough tỏ ra hào hứng nếu nhận được tin nhắn mời gia nhập đội bóng Bắc London.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo