x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARSENAL CÓ NGUY CƠ MUA HỤT TIỀN ĐẠO BRENTFORD

14:16 | 29/12/2023


Arsenal đang rất cần một tiền đạo trong tháng 1 tơí và Ivan Toney luôn là mục tiêu hàng đầu.

Arsenal đang rất cần một tiền đạo trong tháng 1 tơí và Ivan Toney luôn là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, Pháo thủ có nguy cơ hụt mất chân sút này vì Brentford muốn giữ anh lại.

Theo tin tức mới nhất, do phong độ tệ hại gần đây của Brentford nên HLV Thomas Frank đổi ý, muốn giữ Toney ở lại sau án treo giò dài ngày nhằm ngăn chặt đà lao dốc của Bầy ong. Trên thực tế, Brentford đang toàn thua ở 4 vòng đấu gần nhất và đã rơi xuống vị trí thứ 14 BXH Premier League 2023/24 với chỉ 4 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ.

Vì thế, theo SunSport, HLV Frank muốn giữ Toney ở lại để trở thành một phần quan trọng trong phần còn lại của mùa giải cùng Bầy ong. Mùa trước, Toney ghi 20 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tiền đạo 27 tuổi bị treo giò 8 tháng (tính từ tháng 5/2023) và phạt 50.000 bảng vì cá cược phi pháp.

Tức là, Toney sẽ đủ điều kiện để trở lại thi đấu vào ngày 17/1/2024. Và hiện tại, chân sút này đã trở lại tập luyện bình thường cùng đội một Brentford.

“Arsenal có thể điền tên Ivan Toney vào danh sách thi đấu nửa cuối tháng 1/2024 của họ. Tuy nhiên, theo những gì chúng tôi được biết, thì nhiều khả năng Thomas Frank sẽ giữ anh ấy ở lại Brentford đến hết mùa. Họ muốn Toney ở lại để đảm bảo một suất chơi ở giải Ngoại hạng mùa bóng năm sau”, SunSport nhấn mạnh.

Thời gian vừa qua, HLV Mikel Arteta liên tục tìm kiếm một chân sút đích thực cho Arsenal và Toney là mục tiêu ưu tiên hàng đầu. Trong mắt nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Toney chính là mảnh ghép còn thiếu của Pháo thủ thành London cho cuộc đua giành vương miện giải Ngoại hạng Anh mùa này.Trận thua thảm West Ham rạng sáng 29/12 càng chứng minh Arsenal cần một số 9 đích thực.

Bản thân Toney cũng rất hào hứng và muốn tới sân Emirates thi đấu sau khi mãn hạn treo giò. Nhiều tin tức còn tiết lộ rằng, Toney đã lên đường tới Arsenal sau lễ Giáng sinh. Song, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thỏa thuận chính thức nào giữa các bên.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo