x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AMAD DIALLO GIA NHẬP RANGERS THEO DẠNG CHO MƯỢN

10:28 | 28/01/2022


Tài năng trẻ Amad Diallo của Man United đã gia nhập Rangers theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải.

Tài năng trẻ Amad Diallo của Man United đã gia nhập Rangers theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải.

Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi người Bờ Biển Ngà mới chỉ có 9 lần ra sân ở đội một kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ trong một vụ chuyển nhượng trị giá 37 triệu bảng từ Atalanta cách đây một năm.

Với việc Anthony Elanga được ra sân thường xuyên trong thời gian gần đây, cơ hội để Diallo thi đấu càng thêm hạn chế. Chính vì thế, anh đã quyết định đầu quân cho Rangers theo dạng cho mượn nhưng không có điều khoản mua đứt.

"Tôi rất vui khi được gia nhập Rangers cho đến cuối mùa giải", Diallo cho biết. "Thật tuyệt vời đối với tôi ở giai đoạn này của sự nghiệp khi có cơ hội đến với một câu lạc bộ lớn, đầy thử thách trên nhiều mặt trận và sẽ cho tôi một số cơ hội tuyệt vời để thử sức mình trong nhiều môi trường".

"Tôi mong muốn được tập luyện với các đồng đội lần đầu tiên vào ngày mai và gặp gỡ người hâm mộ lần đầu tiên tại Ross County vào thứ Bảy", anh nói thêm.

HLV Giovanni van Bronckhorst đang giúp Rangers dẫn đầu giải VĐQG Scotland. Ông rất vui mừng khi hoàn tất thương vụ mượn cầu thủ mới chỉ có 17 lần ra sân ở đội một trong sự nghiệp cho Atalanta, Man United và Bờ Biển Ngà cộng lại.

"Tôi thực sự hài lòng khi bổ sung Amad vào đội hình của chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải", Van Bronckhorst cho biết.

"Cậu ấy là một cầu thủ mà tôi đã biết đến từ lâu. Và khi có cơ hội ký hợp đồng với cậu ấy, chúng tôi đã rất muốn biến nó thành hiện thực. Amad sẽ bổ sung rất nhiều vào đội hình của chúng tôi và cung cấp nhiều sự cạnh tranh hơn nữa cho các cầu thủ ở hàng công".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo