x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

XAVI LẬP KỶ LỤC KHÔNG MONG MUỐN TRONG SỰ NGHIỆP

16:56 | 17/04/2024


HLV Xavi của Barca đã phải nhận thẻ đỏ ở phút 56 trong trận thua đau của Barca trước PSG

HLV Xavi của Barca đã phải nhận thẻ đỏ ở phút 56 trong trận thua đau của Barca trước PSG, qua đó thiết lập kỷ lục không mong muốn trong sự nghiệp.

Xavi không thể kết thúc trận đấu trên băng ghế huấn luyện. Thuyền trưởng của Barca bị đuổi khỏi sân ở phút 56 của trận đấu vì hành động phản đối quyết định của trọng tài và đá vào một trong những hộp bảo vệ camera truyền hình nằm gần khu vực trọng tài thứ tư.

Trọng tài chính Istvan Kovacs nhanh chóng tiến về phía Xavi và rút ra chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Vào cuối trận đấu, Xavi đã trở lại sân để động viên các cầu thủ của mình, nhưng ông cũng nhân cơ hội này để nói chuyện với trọng tài người Romania với thái độ tức giận và dành những lời nói gay gắt dành cho vị vua áo đen.

Đây là lần thứ ba Xavi bị đuổi khỏi sân kể từ khi ông tiếp quản băng ghế huấn luyện tại Barca. Trận đầu tiên là vào ngày khai mạc La Liga gặp Getafe tại Coliseum. Trận thứ hai xảy ra ở vòng 29, gặp Atletico Madrid tại Wanda Metropolitano. Ngoài Xavi, một thành viên trong BHL của Barca cũng bị trọng tài Kovacs rút thẻ đỏ ở phút 65 vì lỗi phản ứng.

Việc phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu đêm qua đã khiến HLV này xác lập kỷ lục không mong muốn trong sự nghiệp cầu thủ và huấn luyện của mình. Xavi hiện đã nhận 24 thẻ vàng ở La Liga trong 3 năm làm HLV trưởng Barca với tỷ lệ 1 thẻ vàng sau 5,5 trận, theo Barca Noticias. Đây là con số rất lớn nếu xét thời điểm ông còn làm cầu thủ. Theo thống kê, trong 18 mùa giải thi đấu cho Barca, Xavi ra sân 780 trận nhưng chỉ phải nhận 58 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ. Mùa giải mà Xavi phải nhận thẻ phạt nhiều nhất là 2001/02 với 10 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ.

Phát biểu sau trận thua của Barca đêm qua, HLV Xavi đã thẳng thừng chỉ trích trọng tài Kovacs: "Tôi đã nói với trọng tài, rằng ông ta là thảm họa của trận đấu. Đáng tiếc là Barca bị loại khỏi Champions League vì trọng tài. Chiếc thẻ đỏ cho Ronald Araujo là quá nặng, khiến trận đấu rẽ theo kịch bản trái ngược".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo