x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÒNG 6 BUNDESLIGA: BAYERN BỊ CẦM HOÀ, DORTMUND THUA THẢM

07:00 | 11/09/2022


Hai cú sốc vô cùng lớn đã xảy ra khi Hùm xám bị Stuttgart cầm chân ngay trên sân nhà, còn Dortmund thảm bại trước RB Leipzig.

Hai cú sốc vô cùng lớn đã xảy ra khi Hùm xám bị Stuttgart cầm chân ngay trên sân nhà, còn Dortmund thảm bại trước RB Leipzig.

Trên sân Allianz Arena, Bayern quyết tâm giành 3 điểm trước Stuttgart sau khi đã hòa 1-1 ở 2 vòng đấu gần nhất. Phút 36, Hùm xám có bàn mở tỷ số nhờ công của tiền đạo 17 tuổi Mathys Tel. 

Phút 57, Fuhrich gỡ hòa cho Stuttgart đưa trận đấu về vạch xuất phát sau pha dứt điểm quyết đoán của Fuhrich. Tuy nhiên chỉ 3 phút sau, Bayern tái lập thế dẫn bàn nhờ công của Musiala.

Tưởng chừng như Bayern đã bỏ túi 3 điểm thì đúng phút bù giờ thứ 2, Stuttgart được hưởng quả 11 mét và Guirassy đã không mắc sai lầm nào hạ gục thủ thành Neuer.

Chung cuộc, Bayern hòa Stuttgart 2-2 đầy đau đớn ở vòng 6 Bundesliga. Như vậy, thầy trò HLV Nagelsmann đã trải qua 3 vòng đấu liên tiếp toàn hòa. Rất may là họ vẫn đứng đầu bảng với 12 điểm.

Dortmund thua thảm Leipzig

Ở cặp đấu đáng chú ý khác, RB Leipzig đã hạ sát Dortmund với tỷ số 3-0 trên sân nhà Red Bull Arena. Ngay phút thứ 6, Leipzig đã mở điểm nhờ công của Orban. Tới cuối hiệp 1, cách biệt được nhân đôi cho chủ nhà với sự tỏa sáng của tiền đạo Szoboszlai.

Bị dồn vào chân tường, Dortmund vùng lên tấn công mạnh mẽ ở hiệp 2 song hoàn toàn bất lực. Chẳng những vậy đến cuối trận, cụ thể là phút 84, Dortmund có lần thứ 3 phải vào lưới nhặt bóng.

Dortmund hiện xếp thứ 4 sau trận thua này với 12 điểm. Ở vòng 7, họ sẽ tiếp Schalke 04. Trong khi đó, Bayern sẽ làm khách trước Augsburg.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo