x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VINICIUS HÀO HỨNG KHI ĐƯỢC CÙNG ĐT BRAZIL THI ĐẤU TẠI BERNABEU

13:42 | 20/03/2024


Vinicius đang ở London, nơi ĐT Brazil sẽ đối đầu với ĐT Anh của Jude Bellingham vào thứ Bảy ngày 23/3 tới, và sau đó, họ sẽ đối đầu với ĐT Tây Ban Nha tại sân Santiago Bernabeu vào ngày 26.

Vinicius đang ở London, nơi ĐT Brazil sẽ đối đầu với ĐT Anh của Jude Bellingham vào thứ Bảy ngày 23/3 tới, và sau đó, họ sẽ đối đầu với ĐT Tây Ban Nha tại sân Santiago Bernabeu vào ngày 26. Anh chia sẻ đầy cảm xúc về việc cùng Selecao chiến đấu tại sân Bernabeu thân thương.

“Đây đúng là một cảm xúc tuyệt vời được thi đấu tại Bernabeu, nơi được coi là nhà của tôi, trước mắt của nhiều CĐV Madrid trong màu áo của ĐTQG. Sân Bernabeu là mái nhà của tôi, nhưng lần này, tôi sẽ phải đánh bại những đồng đội ở CLB Real có mặt trong ĐT Tây Ban Nha. Đây là những thứ luôn khiến tôi hưng phân”, Vinicius nói.

Cầu thủ người Brazil cũng nhận xét rằng rằng: “Được thi đấu với những đội bóng mạnh nhất đem lại nhiều lợi ích. Đó là cơ hội để chúng tôi có thể thể hiện sức mạnh của mình. Chúng tôi phải tập trung từ đầu để có một trận đấu tuyệt vời và chơi một thứ bóng đẹp”.

Vinicius cũng cho biết thêm rằng anh rất vui khi được gọi vào Selecao cho đợt giao hữu cọ xát này. “Cảm xúc vẫn như lần đầu và chúng tôi ngày càng chuẩn bị tốt hơn cho mục tiêu của chúng ta, đó là Copa America 2024. Để làm được điều đó, chúng tôi phải chuẩn bị với những trận đấu chất lượng cao”.

Vinicius luôn tự hào khi được khoác màu áo Vàng - Xanh
Vinicius luôn tự hào khi được khoác màu áo Vàng - Xanh

Thêm vào đó, Vinicius cũng muốn dùng trận đấu đình đám này để nâng cao ý thức trong cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc, một nithứ tệ nạn mà cầu thủ người Brazil cam kết sẽ bài trừ tận gốc. “Có rất nhiều cầu thủ Brazil đang thi đấu ở châu Âu, trong đó có tôi. Và tôi là một nạn nhân tiêu biểu của thứ kinh tởm này. Chừng nào tôi còn ra sân ở TBN, tôi sẽ chiến đấu để bài trừ nó”.

Mặt khác, anh cũng coi 2 trận giao hữu tới là cơ hội đánh giá thực lực của đội nhà cho những mục tiêu hàng đầu của ĐT Brazil. Rõ ràng, sự thua kém đại kình địch Argentina trong những năm gần đây đã khiến Vinicius và ĐT Brazil khao khát nhà đương kim vô địch Copa America.

Cho dù mới chỉ có 3 bàn thắng cho ĐT Brazil sau 26 trận nhưng Vinicius hiện là niềm hy vọng hàng đầu của ĐT Brazil trên hàng công, đặc biệt khi Neymar vắng mặt do chấn thương nặng. Mùa này, anh đã ghi được 18 bàn cho Real Madrid. Rõ ràng, Vinicius có nhiều lý do để phấn khích với lần triệu tập ĐTQG này.

Hai trận đấu giao hữu sắp tới của ĐT Brazil cũng đánh dấu sự ra mắt của HLV Dorival Junior. Thế nên, nhiều người cũng sẽ quan tâm đến 2 trận đấu này để kiểm nghiệm chất lượng huấn luyện của nhân vật gây tranh cãi này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo