x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÌ SAO PIQUE BỊ TRỌNG TÀI ĐUỔI DÙ CHƯA VÀO SÂN THI ĐẤU?

12:56 | 09/11/2022


Sau khi giải nghệ, Pique vẫn được HLV Xavi đăng ký thi đấu và ghi dấu ấn với một thẻ đỏ dù chưa vào sân.

Sau khi giải nghệ, Pique vẫn được HLV Xavi đăng ký thi đấu và ghi dấu ấn với một thẻ đỏ dù chưa vào sân.

"Ông là tên khốn kiếp, một sự sỉ nhục và trọng tài tệ nhất tôi từng thấy" là câu nói của Gerard Pique với trọng tài Gil Manzano được ghi lại trong biên bản sau trận đấu giữa Barcelona và Osasuna.

Sau khi hiệp một khép lại, Gerard Pique lao vào sân phản đối quyết định truất quyền thi đấu của Robert Lewandowski từ tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Trọng tài chính Manzano phớt lờ lời nói của trung vệ người Tây Ban Nha và đi thẳng vào phòng thay đồ. Lúc này, Pique tỏ thái độ giận dữ.

Cầu thủ 35 tuổi đuổi theo trọng tài vào tận đường hầm và tiếp tục có động thái quyết liệt. Ông Manzano ngay lập tức rút thẻ đỏ cho Pique khi cầu thủ này còn chưa vào sân thi đấu.

Về quyết định truất quyền thi đấu của Robert Lewandowski, ông Manzano cho biết: "Trong trận, anh ta có nhiều cử chỉ không đồng tình với tổ trọng tài, bao gồm việc đưa ngón tay lên mũi, dùng ngón tay cái chỉ về trọng tài. Lewandowski lặp lại hành động này khi nhận thẻ vàng thứ 2".

Barca mất người nhưng vẫn giành thắng lợi 2-1 nhờ bàn của Pedri và Raphinha, qua đó nâng cách biệt với Real Madrid lên thành 5 điểm.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Xavi cho biết: "Một chiến thắng ngoạn mục về mọi mặt. Chúng tôi đã cho thấy niềm tin, cá tính và trí tuệ. Barca kiểm soát trận đấu, phòng ngự tốt và gần như không cho đối thủ cơ hội. Khi còn 10 người, chúng tôi cũng biết cách tận dụng cơ hội. Tôi rất tự hào về các học trò".

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo