x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÌ SAO CHELSEA CẦN NEWCASTLE LỌT TOP 15 PREMIER LEAGUE?

20:37 | 10/03/2024


Người hâm mộ Chelsea có lẽ sẽ cần phải cổ vũ cả Newcastle vì một lí do kì lạ.

Người hâm mộ Chelsea có lẽ sẽ cần phải cổ vũ cả Newcastle vì một lí do kì lạ.

Chelsea đang hi vọng Newcastle sẽ cán đích ở vị trí trong Top 15 Premier League mùa này. Đó là vì một điều khoản trong thỏa thuận đưa Lewis Hall chuyển đến St James' Park ở mùa hè vừa qua.

Cầu thủ 19 tuổi gia nhập Newcastle với khoản phí cho mượn là 4 triệu bảng, kèm điều khoản trả thêm 24 triệu bảng để mua đứt. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng vẫn chưa hoàn tất vì còn phụ thuộc vào kết quả của Newcastle. Theo The Telegraph, Newcastle sẽ chỉ mua Hall nếu họ cán đích trong Top 15.

Về phần mình, The Blues rất mong Newcastle sẽ ký hợp đồng chính thức với Hall trong bối cảnh áp lực tài chính. Ông chủ Todd Boehly cần cân đối sổ sách trong mùa hè này để tuân thủ các quy tắc tài chính của Premier League. Việc bán Hall sẽ được tính là 100% lợi nhuận vì anh là cầu thủ tốt nghiệp từ học viện của Chelsea.

Newcastle hiện đứng thứ 8 trên BXH và hơn Brentford ở vị trí thứ 15 tới 14 điểm. CLB cũng đã bỏ số tiền lớn cho các ngôi sao như Tonali, Barners mùa này nên cũng chịu áp lực về chi tiêu. Nhưng việc mua Hall cũng sẽ là một nước đi liều lĩnh vì anh mới có 11 lần ra sân mùa này, bao gồm 8 lần đá chính ở Premier Leauge. 

Năm nay Hall mới 19 tuổi nên không quá ngạc nhiên khi anh không được đá chính thường xuyên. Điều khoản trong hợp đồng với Chelsea cũng không bắt buộc Newcastle phải mua đứt, nên không ngoại trừ khả năng Chích chòe đổi ý. Số tiền 28 triệu bảng là không nhỏ so với một cầu thủ trẻ như Hall, nhưng với Chelsea thì nó có thể giúp họ bớt đi một nỗi đau đầu để đáp ứng uy định của Luật công bằng tài chính.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo