x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATLETICO MADRID VS GETAFE, 22H15 NGÀY 26/01: BỔN CŨ SOẠN LẠI

00:35 | 26/01/2019


Dưới triều đại của Simeone, Atletico luôn tỏ ra vượt trội so với Getafe trong các cuộc đối đầu trực tiếp, nhiều khả năng kịch bản tương tự nhiều sẽ lặp lại.

Nhận định Atletico Madrid vs Getafe, 22h15 ngày 26/01, vòng 21 VĐQG Tây Ban Nha, sân Wanda Metropolitano. Dưới triều đại của Simeone, Atletico luôn tỏ ra vượt trội so với Getafe trong các cuộc đối đầu trực tiếp, nhiều khả năng kịch bản tương tự nhiều sẽ lặp lại.

TLCA: 0:1

TX: 2

Trước khi Diego Simeone tiếp quản ghế nóng tại Vicente Calderon, những trận chiến với Atletico Madrid không quá đáng ngại với Getafe. Đơn cử như trong 3 mùa giải từ 2008/09 đến 2010/11, Azulones nhận vỏn vẹn 2 thất bại, còn lại thắng 2, hòa 2. Tuy nhiên, sau khi ông thầy sinh năm 1970 lên thay người đồng nghiệp Gregorio Manzano vào tháng 12/2011, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi.

Từ chỗ không phải lo lắng quá nhiều, Getafe luôn trong tình trạng tim đập chân run mỗi khi đọ sức với Los Rojiblancos. Theo thống kê, Getafe chỉ 3 lần thoát thua sau 15 lần đọ sức với Atletico Madrid của HLV Simeone. Điều đáng nói, chỉ 1 trong 3 làn thoát thua ấy diễn ra tại La Liga, còn lại 1 thuộc Cúp Nhà vua và 1 thuộc giao hữu. 

Riêng tại Vicente Calderon (mới đổi thành Wanda Metropolitano), đội bóng áo xanh toàn thua (7 trận), bị xé lưới cả thảy 23 lần, trong khi không một lần phản kháng thành công. Do tỷ số đều có cách biệt từ 2 bàn trở lên, nên Azulones không một lần mang lại niềm vui cho những người tin tưởng họ.

Đêm nay, kịch bản tương tự nhiều khả năng sẽ lặp lại, khi Atletico Madrid đang cho thấy khả năng vượt khó rất đáng khen ngợi của mình. Dù bị bão chấn thương tàn phá đội hình, nhưng Los Rojiblancos vẫn thu về 16/18 điểm tối đa ở 6 vòng gần đây. Cuối tuần trước, họ thắng giòn giã Huesca 3-0 trong bối cảnh phải chấp 0:3/4 trên sàn giao dịch.

Thế nên, dù đang thi đấu khá ấn tượng, nhưng khả năng thoát thua của Getafe không được đánh giá cao. Nên nhớ, lần gần nhất làm khách của Atletico Madrid với mức chênh lệch 0:1, Azulones ra về với thất bại 0-3. Khá trùng lặp, khi đó là trận đầu tiên Simeone dẫn đắt Los Rojiblancos chống lại Getafe (1/2/2012).

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 32 trận, Atletico Madrid thắng 20, hòa 8, thua 4.

- Trên sân nhà, Atletico Madrid thắng 11, hòa 2, thua 2. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Atletico Madrid: Ángel Correa (treo giò); Diego Costa, Stefan Savic, Saúl Ñíguez, Koke, Vitolo (chấn thương); Filipe Luís (không chắc chắn).

Getafe: Gaku Shibasaki (tham dự Asian Cup); Markel Bergara, Amath Ndiaye (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atletico Madrid -1

DỰ ĐOÁN: Atletico Madrid 3-0 Getafe

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo