x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SPAL VS UDINESE, 0H00 NGÀY 27/12: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

22:52 | 25/12/2018


Về cơ bản hai đội được đánh giá cân bằng, nhưng với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, có thể tin tưởng Spal sẽ có được trọn vẹn 3 điểm và tạm rời nhóm "cầm đèn đỏ".

Nhận định bóng đá Spal vs Udinese, 0h00 ngày 27/12, vòng 18 VĐQG Italia, sân Paolo Mazza. Về cơ bản hai đội được đánh giá cân bằng, nhưng với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, có thể tin tưởng Spal sẽ có được trọn vẹn 3 điểm và tạm rời nhóm "cầm đèn đỏ".

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Đây là mùa giải thứ 2 của Spal sau khi họ giành quyền trở lại Serie A sau 21 năm đợi chờ. Còn nhớ mùa trước, chiến thắng đầu tiên của đội bóng này sau hơn 2 thập kỷ trở lại giải đấu cao nhất xứ Mỳ ống, chính là chiến thắng trước Udinese.

Có vẻ định mệnh đã sắp xếp Bianconerri là phải làm nền cho những thời khắc đặc biệt của Spal. Đêm nay, nếu Spal tiếp tục thắng, Udinese sẽ là CLB để đội chủ nhà chấm dứt chuỗi 8 trận không thắng tại Serie A.

Đương nhiên thành tích của Spal rất tệ, nhưng không phải không có những điểm nhấn trong 8 trận không thắng nói trên. Họ cầm hòa Genoa trên sân khách, chỉ thua 0-2 trước Juventus và 0-1 trước Napoli đều trên sân khách.

Thêm vào đó, Udinese hiện tại cũng đang có phong độ không tốt với 4 trận liên tiếp không biết mùi thắng lợi. Trong đó, cuối tuần vừa rồi họ đã để CLB dưới cơ là Frosinone cầm hòa ngay trên sân nhà.

Spal và Udinese hiện có vị trí ngay sát nhau, Spal đứng thứ 16 với 16 điểm còn Udinese thứ 17 với 14 điểm. Về cơ bản hai đội được đánh giá cân bằng, nhưng với lợi thế sân nhà, chúng tôi tin Spal sẽ có được trọn vẹn 3 điểm và tạm rời nhóm "cầm đèn đỏ".

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội mới chạm trán 2 lần trước đây tại Serie A, Spal thắng 1 trận và hòa 1 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Spal: Jasmin Kurtic dính thẻ phạt. Ngoài ra, Spal không thiếu vắng cầu thủ nào

Udinese: Không có sự thiếu vắng đáng kể nào ngoại trừ Valon Behrami dính án phạt

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Spal cả trận

DỰ ĐOÁN: Spal 1-0 Udinese

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo