x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEICESTER VS EVERTON, 21H00 NGÀY 06/10: ĐỘI KHÁCH ĐÁNG TIN

09:35 | 06/10/2018


Thi đấu có phần ổn định như vậy nhưng “bầy cáo” lại không được đánh giá cao trong lần đón tiếp Everton ngày hôm nay.

Nhận định bóng đá Leicester vs Everton, 21h00 ngày 06/10, vòng 8 giải Ngoại hạng Anh, sân King Power. Thi đấu có phần ổn định như vậy nhưng “bầy cáo” lại không được đánh giá cao trong lần đón tiếp Everton ngày hôm nay.

TL CA: 0:1/4

TL O/U: 2 1/2

Sau mùa giải gây sốc với chức vô địch, Leicester nhanh chóng trở về với hình hài đích thực của một CLB thuộc bậc trung ở Premier League. Riyad Mahrez đã rời King Power, HLV Ranieri cũng không còn, Jamie Vardy sa sút và chỉ còn là cái bóng của chính mình; vì thế không bất ngờ khi “bầy cáo” chỉ có một vị trí ở top giữa BXH Premier League.

Dù vậy, cần nhìn nhận thực tế rằng Leicester đã có rất nhiều tiến bộ trong mùa bóng này. Ngoại trừ thất bại trên sân Bournemouth có phần sốc thì 2 trận thua còn lại của Leicester đều khó tránh, bởi đối thủ của họ trong 2 trận đó là MU và Liverpool. Cần nhìn thấy sự tiến bộ của Leicester qua cách mà họ mang lại niềm vui cho giới mộ điệu. Trong 7 vòng từ đầu mùa, Leicester chỉ thua kèo đúng 1 trận.

Về phía Everton, dù được đánh giá sẽ là ngựa ô trong mùa giải này với nhiều nhân tố chất lượng nhưng nửa xanh thành phố Cảng chơi chưa thực sự ấn tượng. Everton mới chỉ giành được 9 điểm và còn xếp dưới Leicester 3 bậc trên BXH. Trên khía cạnh TLCA,  Everton gây thất vọng cho giới đầu tư khi gục ngã trước rào cản handicap ở 4/5 trận gần đây.

Thi đấu có phần ổn định như vậy nhưng “bầy cáo” lại không được đánh giá cao trong lần đón tiếp Everton ngày hôm nay. Tỷ lệ chấp 1/4 chưa lột tả được sự nhỉnh hơn về phong độ cũng như sân bãi của Leicester. Nên biết là ở mùa bóng năm ngoái trong cuộc đối đầu tại King Power, Leicester còn chấp Everton ở mức 1/2. Rõ ràng, những diễn biến trên sàn giao dịch đang không khả quan với chủ nhà. 

Ở mốc tổng bàn thắng, mức 2 1/2 đặt trong bối cảnh hiện tại của 2 đội là hợp lý. Chuyên gia AEGoal đánh giá khả năng phòng ngự của đôi bên là chưa tốt khi lần lượt thủng lưới 10 và 11 bàn từ đầu mùa. Vì vậy, cửa tài vẫn là lựa chọn khả dĩ hơn trong cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ:

TỔNG BÀN THẮNG TỪ 2 ĐẾN 3: 4/5 trận đấu trước đó giữa 2 đội có tổng số bàn thắng từ 2 đến 3. Điều này cũng diễn ra ở 4/5 trận gần nhất của Everton.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong lịch sử 2 đội có tổng cộng 108 lần đụng độ, Leicester thắng 35 trận còn Everton thắng 41 trận.

- Trên sân nhà, Leicester thắng 2 và thua 1 ở 5 lần gần nhất đón tiếp Everton.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Leicester: Demarai Gray và Matty James chấn thương còn Vardy chưa hoàn toàn sung sức.

Everton: McCarthy và Baningime chấn thương trong khi Andre Gomes, Coleman và Yerry Mina cũng chưa có được trạng thái thể lực tốt nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Everton (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Leicester 1-2 Everton

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo