x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TUYỂN ĐỨC ĐẶT MÁY BAY VỀ NƯỚC TRƯỚC TRẬN GẶP COSTA RICA

16:37 | 02/12/2022


Liên đoàn Bóng đá Đức (DFB) đã chuẩn bị chuyến bay về nước từ trước khi trận đấu với Costa Rica tại bảng E World Cup diễn ra.

Liên đoàn Bóng đá Đức (DFB) đã chuẩn bị chuyến bay về nước từ trước khi trận đấu với Costa Rica tại bảng E World Cup diễn ra.

Vào lúc 5h sáng ngày 2/12 (giờ Berlin), một chiếc Airbus A330-300 với số hiệu D-AIKQ đã cất cánh từ Frankfurt đến Doha (Qatar). Tuyển Đức được cho là sẽ bay trở lại Đức trên chuyến bay này vào 14h30 cùng ngày.

Theo Bild, đây là quyết định được đưa ra bởi DFB từ tối hôm qua (1/12) khi trận đấu quyết định vé đi tiếp của "Die Mannschaft" còn chưa diễn ra. Đến lúc này, DFB vẫn từ chối trả lời các câu hỏi từ truyền thông. Trong khi đó, các tờ báo của Đức miêu tả việc bị loại từ vòng bảng của “Die Mannschaft” là một “nỗi ô nhục”.

Rạng sáng 2/12 (giờ Hà Nội), tuyển Đức có chiến thắng 4-2 trước Costa Rica ở lượt trận cuối bảng E. Tuy nhiên, kết quả này là không đủ để thầy trò HLV Hansi Flick vượt qua vòng bảng World Cup 2022. Bởi ở trận đấu cùng giờ, Nhật Bản bất ngờ có chiến thắng 2-1 trước Tây Ban Nha, qua đó vươn lên đứng đầu bảng E.

Kết quả này khiến Đức bị loại từ vòng bảng ở hai kỳ World Cup liên tiếp. "Cỗ xe tăng" có 4 điểm, bằng Tây Ban Nha nhưng chỉ xếp thứ ba do kém đối thủ về hiệu số bàn thắng - bại (+1 so với +6).

Sau khi lên ngôi vào năm 2014, tuyển Đức bị loại từ vòng bảng cả hai kỳ World Cup tiếp theo. Đáng chú ý, “Die Mannschaft” đều bị loại bởi thất bại trước các đại diện châu Á.

Tại World Cup 2018, tuyển Đức nhận thất bại với tỉ số 0-2 ở lượt trận cuối trước Hàn Quốc, qua đó không thể vượt qua vòng bảng. Đến kỳ World Cup trên đất Qatar, “Die Mannschaft” cũng phải nhận thất bại 1-2 trước tuyển Nhật Bản ở trận mở màn. Nếu giành chiến thắng, tuyển Đức sẽ có quyền tự quyết ở lượt đấu cuối trong việc giành tấm vé vào vòng 16 đội tại World Cup 2022.

Nhật Bản và Tây Ban Nha là hai đại diện đi tiếp tại bảng E. Ở vòng 16 đội, Nhật sẽ gặp Croatia trong khi Tây Ban Nha gặp Morocco.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo