x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TOẢ SÁNG ĐÚNG LÚC, LAPORTE MANG VỀ CHIẾN THẮNG CHO AL NASSR

07:57 | 06/04/2024


Trong một ngày Ronaldo không thể toả sáng giúp Al Nassr thì Laporte đã có bàn thắng ấn định chiến thắng 1-0 trước Al Nassr.

Trong một ngày Ronaldo không thể toả sáng giúp Al Nassr thì Laporte đã có bàn thắng ấn định chiến thắng 1-0 trước Al Nassr.

Ghi bàn: Laporte 90+1’

Al Nassr của Ronaldo có chuyến hành quân với sân của Damac ở vòng 27 Saudi Pro League. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Castro là giành trọn 3 điểm để nuôi sống hy vọng vô địch mong manh. Tuy nhiên, ông thầy người Bồ Đào Nha gây bất ngờ khi chỉ tung vào sân 2 ngoại binh là trung vệ Laporte và thủ thành Ospina.

Al Nassr gặp nhiều khó khăn khi Ronaldo ngồi dự bị

Ở phía đối điện, Damac tung vào sân đủ 7 ngoại binh ngay từ đầu. Tuy nhiên, điều này không giúp đội chủ nhà kiểm soát thế trận. Al Nassr vẫn là đội cầm bóng nhiều hơn, dứt điểm nhiều hơn. Sau 15 phút đầu tiên, HLV Castro buộc phải tung Brozovic vào sân thay Al Najei vì chấn thương.

Sức ép trong 45 phút đầu tiên không giúp Al Nassr có được bàn thắng. Ngay đầu hiệp hai, Sadio Mane xung trận nhưng kết quả không tạo ra được sự khác biệt, Al Nassr vẫn cầm bóng nhiều nhưng bàn thắng không tới. HLV Castro tiếp tục đưa Ronaldo vào sân để giải quyết thế khó.

Đáng tiếc, CR7 không thể tạo nên sự khác biệt. Khi tất cả đều đã nghĩ tới trận hòa, bất ngờ lại tới. Phút bù giờ đầu tiên, Laporte bật cao đánh đầu trong vòng cấm từ quả phạt góc. Bóng găm thẳng vào góc lưới trong sự bất lực của thủ thành đội chủ nhà. Những phút còn lại là không đủ để Damac tìm được bàn gỡ và Al Nassr giành trọn 3 điểm. Chiến thắng này giúp Al Nassr nuôi sống hy vọng đua vô địch dù rất mong manh.

Tỉ số chung cuộc: Damac 0-1 Al Nassr (H1: 0-0)

Đội hình xuất phát

Damac: Zeghba, Al Anazi, Bedrane, Chafai, Solan, Antolic, Hamed, N’Koudou, Stanciu, Al Zain, Al Shahrani

Al Nassr: Ospina, Adulrahman, Lajami, Laporte, Qassem, Al Elewwai, Al Sulaiheem, Al Hassan, Al Najei, Ghareeb, Al Nemer

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo