x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 10/12: XÁC NHẬN THƯƠNG VỤ IBRA SANG MILAN, MU SẮP MUA TRUNG VỆ 90 TRIỆU BẢNG

11:48 | 10/12/2018


Tin chuyển nhượng 10/12: Xác nhận thương vụ Ibra sang Milan, Mu sắp mua trung vệ 90 triệu bảng, ...

Xác nhận thương vụ Ibra sang Milan, Mu sắp mua trung vệ 90 triệu bảng, ...sẽ là những tin chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay.

Xong! Sếp lớn AC Milan lên tiếng xác nhận kết quả thương vụ Ibrahimovic

Đã có nhiều tin đồn xoay quanh việc AC Milan muốn chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic. Và mới đây đích thân thân Giám đốc thể thao của đại diện Italia đã lên tiếng về sự việc này.

"Zlatan đã nói với Galaxy rằng nếu họ có thể đáp ứng những điều kiện của cậu ấy thì cậu ấy vấn sẽ ở lại. Và kết quả là đội bóng nước Mỹ đã đồng ý đáp ứng."

"Thực lòng, tôi đã rất mong Ibra có thể tái hợp AC Milan bởi nếu thế, chiều sâu đội hình của đội bóng sẽ được cải thiện rất nhiều. Cần phải khẳng định, cả chúng tôi lẫn Ibra đều tin vào điều đó, dẫu vậy đáng tiếc là không có một thỏa thuận nào được ký kết cả."

Theo đó, AC Milan đã rất muốn mang tiền đạo 37 tuổi về San Siro theo dạng cho mượn. Trước đây, Zlatan Ibrahimovic từng có thời gian rất thành công cùng nửa đỏ thành Milan khi ghi tới hơn 50 bàn chỉ trong hai mùa bóng cũng như giúp Rossoneri đoạt được Scudetto mùa 2011.

Mu sắp mua trung vệ 90 triệu bảng

M.U đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải này. Những kết quả tệ hại khiến Quỷ đỏ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 16 điểm ít hơn đội đầu bảng Liverpool và 8 điểm ít hơn Top 4. Mùa giải chưa khép lại giai đoạn lượt đi, song cơ hội vô địch đã không còn với đội chủ sân Old Trafford.

Hàng thủ M.U đã chơi không tốt ở giai đoạn lượt đi của mùa giải. Đội chủ sân Old Trafford đã phải nhận 26 bàn thua sau 16 trận, nhiều nhất trong Top 7 đội dẫn đầu. Từ đầu mùa giải, thầy trò Mourinho cũng chỉ có 2 lần giữ sạch lưới.

Rất nhiều những mục tiêu đang được nửa đỏ thành Manchester đưa vào tầm ngắm trong đó có trung vệ 90 triệu bảng Koulibaly.

M.U có thể chi 90 triệu bảng mua Koulibaly
M.U có thể chi 90 triệu bảng mua Koulibaly

Kalidou Koulibaly có thể cập bến MU vào tháng 1 năm 2019 với một bản hợp đồng trị giá 90 triệu bảng, đó là thông tin được tờ The Times đăng tải.

Trong những mùa giải gần đây, Koulibaly là một trong những cầu thủ không thể thay thế nơi hàng thủ của Napoli. Ngôi sao người Senegal được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Sở hữu thể hình vượt trội, cầu thủ sinh năm 1991 luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp. Khả năng chọn vị trí hay cản phá của Koulibaly cũng được đánh giá cao. Mourinho đang mê mẩn với khả năng của trung vệ này.

Arsenal chốt giá bán Mesut Ozil

Arsenal bán Mesut Ozil nếu nhận được 25 triệu bảng, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải.

Dưới thời HLV Unai Emery, tiền vệ Mesut Ozil không phải một trong những cái tên không thể thay thế trong đội hình. Những trận đấu gần đây, ngôi sao người Đức không ra sân vì chấn thương lưng, đội bóng thành London vẫn đều đặn giành những chiến thắng.

Đội bóng thành London không nhất quyết giữ Ozil bằng mọi giá, họ sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được ít nhất 25 triệu bảng, một con số tương đối thấp. Hiện Juventus và PSG đang là những CLB muốn có cầu thủ này.

Sao khủng Napoli vào tầm ngắm Chelsea

Chelsea muốn mua Elseid Hysaj của Napoli vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea-muon-mua-Elseid-Hysaj-cua-Napoli
Chelsea chi 20 triệu bảng mua Hysaj

Elseid Hysaj từng thi đấu cực tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri, bởi vậy nếu cầu thủ này tới Chelsea, ông thầy người Italia sẽ biết cách khai thác tối đa khả năng của cậu học trò. Tuy nhiên, số tiền 20 triệu bảng sẽ rất khó giúp Chelsea có được điều mình cần.

Napoli không muốn bán ngôi sao của mình, họ thậm chí còn muốn gia hạn hợp đồng mới với Elseid Hysaj. Theo báo chí Italia, đội chủ sân San Paolo chỉ chấp nhận bán ngôi sao sinh năm 1994 nếu nhận được 35 triệu bảng.

Man City sẵn sàng tạo ‘bom tấn’ với sao trẻ Roma

Man City muốn mua Cengiz Under với giá 50 triệu bảng. Không chỉ có họ, những Tottenham, Arsenal và Chelsea đều quan tâm tới việc đưa sao trẻ Thổ Nhĩ Kỳ đến Premier League chơi bóng.

Man City muốn mua Cengiz Under bất chấp sự cạnh tranh là rất lớn. Đây là cầu thủ được HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao và đã thuyết phục lãnh đạo The Citizens bỏ số tiền lên tới 50 triệu bảng (55 triệu Euro) để chiêu mộ.

Man City, dù đã có Raheem Sterling, Leroy Sane và Riyad Mahrez, HLV Guardiola vẫn muốn có thêm những giải pháp khác đa dạng. Under hứa hẹn sẽ mang lại những nét đặc biệt, phá cách cho The Citizens.

Câu chuyện bị đối thủ bắt bài đã diễn ra vào đêm thứ 7 khi Man City thất thủ 2-0 trước Chelsea, đội đã nghiên cứu họ rất kỹ và tìm ra cách khắc chế.

Barca sang Ngoại hạng Anh tìm người thay Suarez

Sự đi xuống của Luis Suarez đã xuất hiện từ mùa giải trước. Có một giai đoạn tiền đạo người Uruguay chật vật trong việc tìm kiếm bàn thắng cho Barcelona.

Việc Barcelona thay thế Suarez chỉ còn là việc sớm muộn. Đã có một vài cái tên xuất hiện trong danh sách cần mua sắm của các lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou trong thời gian tới.

Mới nhất, tờ Daily Star tiết lộ Barca muốn mua Richarlison của Everton. Mới chỉ cách đây ít tháng thôi, tiền đạo người Brazil đã được Everton chiêu mộ với giá 40 triệu bảng từ Watford. Mùa trước, Richarlison đã tạo ấn tượng mạnh trong mùa đầu tiên chơi tại Premier League sau khi chuyển đến từ Fluminense.

Nhận nhiều nghi ngờ về mức giá song thực tế là Richarlison đang có đóng góp đáng kể cho Everton. 13 lần ra sân đã qua tại Premier League, cầu thủ 21 tuổi đã đóng góp 7 pha lập công cho The Toffees.

Nhưng vấn đề là tương lai của HLV Marco Silva tại Everton không chắc chắn. Chính nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đưa Richarlison về Watford, giờ là Everton và giữa họ có mối quan hệ rất tốt. Mặt khác, Marco Silva được cho là đủ tầm dẫn dắt một CLB lớn hơn nhiều so với Nửa xanh thành Manchester.

Liverpool sẽ bán 5 cái tên dọn đường đón sao thừa của Barca

Quỷ đỏ vùng Merseyside muốn kích nổ bom tấn Ousmane Dembele từ Barca, lúc này họ cần thanh trừng một số cái tên để rộng chổ đón ngôi sao người Pháp.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha tuyên bố rằng đội bóng vùng Merseyside sẽ cạnh tranh với những PSG hay Arsenal để đưa về Ousmane Dembele với mức giá được cho là 100 triệu bảng, nhưng cũng nói rằng Daniel Sturridge, Lazar Markovic, Alberto Moreno, Loris Karius, Nathaniel Clyne có thể rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng tới.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo