x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THI ĐẤU THIẾU NGƯỜI, AL NASSR CHẬT VẬT CẦM HOÀ

07:37 | 24/05/2024


Chiếc thẻ đỏ của Laporte đã khiến Al Nassr phải rất vả mới giữ lại được 1 điểm trước Al Riyadh.

Chiếc thẻ đỏ của Laporte đã khiến Al Nassr phải rất vả mới giữ lại được 1 điểm trước Al Riyadh.

Ghi bàn

Al Riyadh: Gray 26’, Mohammed Al Aqel 45+1’

Al Nassr: Otavio 15’, Meshari Al Nemer 90+7’

Thẻ đỏ

Al Nassr: Laporte 63'

Al Hilal đã lên ngôi vô địch, Al Nassr cũng chắc suất nhì bảng từ lâu. Vì thế, đội bóng của siêu sao Ronaldo bước vào trận derby thủ đô Riyadh với sự thoải mái về tinh thần. Điều đó giúp họ có bàn mở tỷ số ngay phút 15 nhờ công Otavio.

Nhưng Al Riyadh đang ở trong cuộc đua trụ hạng, nếu thua trận này nguy cơ xuống hạng không hề nhỏ. Do vậy, trong phần còn lại của hiệp 1 chứng kiến nỗ lực của đội chủ nhà. Họ có liền 2 bàn thắng đáp trả sau các pha lập công của Gray ở phút 26 và Mohammed Al Aqel phút 45+1.

Trong hiệp đấu thứ 2, Al Nassr dốc sức tấn công, nhưng đến phút 63 lại phải chơi thiếu người sau khi Laporte nhận thẻ đỏ trực tiếp. Phút 90+7, đội khách mới gỡ hòa nhờ công cầu thủ vào thay người Meshari Al Nemer. Trận này, dù chơi đầy cố gắng nhưng siêu sao Ronaldo không ghi bàn, còn CLB Al Nassr không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Tỷ số chung cuộc: Al Riyadh 2-2 Al Nassr (H1: 2-1)

Đội hình thi đấu

Al Riyadh: Campana, Ahmad Asiri, Khalid Al Shuwayyi, Hussain Al Nowaiqi, Mohammed Al Shwirekh, Fahad Al Rashidi, Yahia Al Shehri, Ndong, Mohammed Al Aqel, Abdulelah Al Khaibari, Gray

Al Nassr: Ospina, Alex Telles, Aymeric Laporte, Sultan Al Ghannam, Ali Lajami, Brozovic, Otavio, Abdullah Al Khaibari, Aiman Yahya, Mane, Ronaldo

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo