x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẦN ĐỒNG REAL ĐƯỢC NHIỀU CLB QUAN TÂM

16:44 | 22/02/2024


Estadio Deportivo xác nhận ngôi sao Real Madrid được hàng loạt CLB châu Âu quan tâm.

Estadio Deportivo xác nhận ngôi sao Real Madrid được hàng loạt CLB châu Âu quan tâm.

Ngày càng có nhiều thông tin xác nhận Arda Guler sẽ rời Real Madrid vào mùa hè. Ý tưởng có vẻ là cầu thủ tuổi teen, người đã gặp khó khăn về việc tìm kiếm thời gian thi đấu kể từ khi đến từ Fenerbahce vào năm 2023, sẽ được cho mượn trước khi trở lại sân Bernabeu vào mùa hè năm 2025. Guler chỉ mới ra sân chưa đầy 90 phút tính trên mọi đấu trường với một phần nguyên nhân nằm ở vấn đề thể trạng

Với việc Kylian Mbappe và Endrick Felipe chuẩn bị đến vào mùa hè 2024, cơ hội ra sân của Guler ở Real Madrid mùa tới ngày càng ít, nên sao trẻ Thổ Nhĩ Kỳ cần đi "du học".

Không có gì đáng ngạc nhiên vì xuất hiện nhiều CLB quan tâm đến động thái mượn Guler. Estadio Deportivo đưa tin rằng AC Milan rất quan tâm đến việc chiêu mộ tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ trong 12 tháng. Ngoài ra, các đội bóng La Liga là Las Palmas, Mallorca và Real Sociedad cũng nằm trong danh sách tiếp cận tân binh Real.

Vẫn còn phải xem liệu Guler có đến một trong những CLB vừa nêu hay không. Điều quan trọng là Real phải tìm được bến đỗ phù hợp nhằm giúp cầu thủ sinh năm 2005 phát triển.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo