x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TEN HAG TỰ TIN VỀ TƯƠNG LAI TẠI MAN UNITED

17:34 | 06/04/2024


HLV Erik ten Hag tự tin khẳng định ông sẽ tiếp tục dẫn dắt MU ở mùa giải tới.

HLV Erik ten Hag tự tin khẳng định ông sẽ tiếp tục dẫn dắt MU ở mùa giải tới.

"Tôi không nghi ngờ gì cả (việc tiếp tục gắn bó với MU - PV)", Ten Hag chia sẻ với Sky Sports. "Tôi chỉ tập trung vào công việc của mình, tập trung vào quá trình, dự án này. Tôi thật sự thích được ở đây và đang tận hưởng điều đó. Tôi coi khó khăn này như một thử thách".

"Không phải lúc nào mọi chuyện cũng đi đúng hướng. Không phải lúc nào đội bóng cũng đạt được kết quả theo cách chúng tôi mong muốn. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng chúng tôi đang đi đúng hướng và sẽ đến được nơi mong muốn," nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

Kể từ khi Ten Hag tiếp quản ghế nóng vào mùa hè 2022, mọi thứ diễn ra không thật sự suôn sẻ như người hâm mộ MU mong đợi. Ten Hag có khởi đầu khá tốt khi giúp "Quỷ đỏ" lọt vào top 3 Premier League, đồng thời vô địch League Cup ngay trong mùa đầu tiên.

Dù vậy, tình hình ở mùa giải 2023/24 chuyển biến theo hướng tệ hại. Trong hai trận đấu gần nhất, MU đánh rơi 5 điểm. Tất cả đều diễn ra theo cùng một kịch bản, đó là đội chủ sân Old Trafford thi đấu thiếu tập trung và liên tiếp thủng lưới ở những phút cuối.

Hiện tại, MU gần như hết hy vọng vào việc về thứ 5 ở Premier League, vị trí có thể được dự Champions League mùa tới. Lúc này, thầy trò Erik ten Hag kém Tottenham 9 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 8 vòng.

Nếu tình hình không cải thiện, HLV Ten Hag đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo