x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TEN HAG SẼ ĐƯỢC TRAO THÊM CƠ HỘI TẠI M.U

15:49 | 28/03/2024


Khả năng cao HLV Erik ten Hag sẽ tiếp tục gắn bó với MU, bất chấp phong độ của đội bóng không ổn định.

Khả năng cao HLV Erik ten Hag sẽ tiếp tục gắn bó với MU, bất chấp phong độ của đội bóng không ổn định.

Theo Sky Sports, MU sẽ có quyết định đối với tương lai của Ten Hag vào cuối mùa giải. Trong bối cảnh đó, họ bắt đầu lên kế hoạch chuyển nhượng cho hè 2024.

Nếu sa thải Ten Hag, "Quỷ đỏ" phải trả khoảng 15 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng. Hiện tại, giao kèo của nhà cầm quân người Hà Lan với MU còn thời hạn tới tháng 6/2025.

Tuy nhiên, MU sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm HLV mới nếu quyết định chia tay cựu thuyền trưởng Ajax.

Hè 2024, Bayern Munich, Newcastle United, Chelsea, Bayer Leverkusen, Barcelona, ​​Liverpool và nhiều CLB khác được cho là sẽ có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Do đó, các lựa chọn dành cho CLB chủ sân Old Trafford sẽ bị hạn chế.

Ngoài ra, lãnh đạo MU tin rằng không nhiều HLV chất lượng có sẵn, đủ sức giúp CLB trở lại vinh quang. "Không ngạc nhiên nếu Ten Hag tiếp tục dẫn dắt MU, bất chấp kết quả mùa này không mấy suôn sẻ", Goal viết.

Manchester Evenings News tiết lộ Sir Jim Ratcliffe sẽ trao cho Ten Hag thêm cơ hội. Tỷ phú người Anh cũng được cho là tạo điều kiện tốt nhất để HLV 54 tuổi xây dựng lại đội hình.

Chính vì thế, MU vẫn tham khảo ý kiến của Ten Hag cho kế hoạch chuyển nhượng hè 2024. Theo The Athletic, ưu tiên của "Quỷ đỏ" là mang về một hậu vệ trái bởi Luke Shaw và Tyrell Malacia thường xuyên chấn thương.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo