x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SERGIO RAMOS ƯU TIÊN TRỞ LẠI SEVILLA

16:30 | 29/06/2023


Sergio Ramos đang rất sốt sắng để được trở lại khoác áo Sevilla sau khi rời PSG.

Sergio Ramos đang rất sốt sắng để được trở lại khoác áo Sevilla sau khi rời PSG.

Theo Football-espana, ưu tiên số một của Ramos lúc này là trở lại thi đấu tại La Liga cho Sevilla, đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên của ngôi sao sinh năm 1986.

Trước đó, Ramos nhận một số đề nghị từ Al Ittihad (Saudi Arabia). Tuy nhiên, nhà vô địch EURO 2012 không quan tâm. Ramos vẫn muốn tiếp tục gắn bó với môi trường bóng đá châu Âu. Nếu gia nhập Sevilla, Ramos lại được chơi ở Champions League mùa giải tiếp theo do CLB chủ sân Sanchez Pizjuan vừa vô địch Europa League.

Tuy nhiên, Cadena SER cho biết Sevilla đang đắn đo trong việc đưa Ramos trở lại. Ngoài mức lương cao, nhà ĐKVĐ Europa League còn hoài nghi về thể chất của Ramos. Cựu đội trưởng Real Madrid có tiền sử chấn thương dày đặc, nhất là ở vùng bắp đùi.

Mùa vừa qua, Ramos đã lấy lại thể trạng tốt. Anh đá chính 33 trận cho PSG ở hai giải quốc nội (Ligue 1 và Cúp Quốc gia), ghi 3 bàn và kiến tạo 1 lần.

Chưa dừng ở đó, Ramos còn có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với CĐV Sevilla. Trong quá khứ, trung vệ người Tây Ban Nha từng bị người hâm mộ đội bóng cũ sỉ nhục khi quyết định chuyển sang chơi cho Real Madrid.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo