x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SERGIO RAMOS MUỐN TÁI NGỘ MESSI Ở INTER MIAMI

17:02 | 04/08/2023


Trung vệ lão tướng Sergio Ramos đã hoãn lại việc thương thảo với các CLB tại Saudi Arabia

Trung vệ lão tướng Sergio Ramos đã hoãn lại việc thương thảo với các CLB tại Saudi Arabia, với hi vọng có thể được một lần nữa sát cánh bên cạnh Lionel Messi ở Inter Miami.

Tương tự Messi, Ramos đã chia tay PSG ở Hè 2023 theo dạng tự do. Với tên tuổi của mình, cựu trung vệ lừng danh của Real Madrid được rất nhiều đội bóng tại Saudi Arabia săn đón.

Tuy nhiên, theo tin tức mới nhất từ Mundo Deportivo, Ramos đã hoãn việc đàm phán với Saudi Arabia nhằm chờ một lời đề nghị từ Inter Miami - CLB mà Messi đang khoác áo. Ramos sẽ chỉ quyết định sang Trung Đông chơi bóng nếu anh không nhận được lời mời nào từ phía CLB của Mỹ.

Inter Miami được cho có quan tâm đến Ramos, song chưa đặt vấn đề với trung vệ 37 tuổi. Ngoài Messi, Inter Miami đã đưa về 2 ngôi sao đình đám khác ở Hè 2023 gồm tiền vệ Sergio Busquets và hậu vệ Jordi Alba. Với việc giải Nhà nghề Mỹ (MLS) giới hạn tiền lương, chưa biết Inter Miami có thể chiêu mộ Ramos hay không.

Không chỉ có Inter Miami, một đội bóng khác của MLS là Los Angeles FC cũng đang muốn sở hữu chữ ký của Ramos. Los Angeles FC là đối thủ của Inter Miami, nên nếu chuyển đến CLB này, Ramos sẽ trở thành địch thủ của Messi. 

Quyết định cuối cùng hoàn toàn thuộc về Inter Miami, bởi nếu họ ngỏ lời Ramos chắc chắn sẽ gật đầu. Bằng không, khả năng cao lão tướng người Tây Ban Nha sẽ sang Saudi Arabia trong phần còn lại của sự nghiệp.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo