x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAUDI ARABIA THẮNG NHỌC NHẰN TRƯỚC THỀM ASIAN CUP

17:27 | 05/01/2024


Trong trận khởi động cho Asian Cup 2023, Saudi Arabia được dẫn dắt bởi HLV Roberto Mancini đã có chiến thắng nhọc nhằn trước Lebanon.

Trong trận khởi động cho Asian Cup 2023, Saudi Arabia được dẫn dắt bởi HLV Roberto Mancini  đã có chiến thắng nhọc nhằn trước Lebanon.

Chuẩn bị cho Asian Cup 2023, Saudi Arabia đã có trận giao hữu với Lebanon. Đây là 1 trong những trận đấu tập của thầy trò ông Mancini cho hành trình hướng đến Qatar vào giữa tháng 1 này. 

Với mục tiêu thử nghiệm, nên HLV người Italia đã sử dụng 2 đội hình khác nhau ở mỗi hiệp đấu. Không tung những quân bài tối ưu nên Saudi Arabia chơi chưa thực sự như ý. Kết quả, đội bóng này chỉ giành chiến thắng với tỷ số sít sao 1-0 sau pha lập công duy nhất của Al-Akhdar vào lưới đối thủ đứng thứ 103 thế giới (so với vị trí 56 của Saudi Arabia) ở phút 48.

HLV Roberto Mancini dẫn dắt Saudi Arabia từ tháng tám năm ngoái sau khi từ chức HLV trưởng tuyển Italia. Cựu danh thủ này đến với đội bóng Tây Á được cho là hưởng mức lương rất cao, lên đến 25 triệu euro/1 năm. Trong sự nghiệp cầm quân, thành tích nổi bật nhất của ông Mancini là giành 3 chức vô địch Serie A với Inter Milan, 1 chức vô địch Premier League với Man City và ẵm cúp vàng EURO 2020 với ĐT Italia. 

Ở vòng bảng, đội bóng này nằm ở bảng F cùng với Thái Lan, Kyrgyzstan và Oman. Saudi Arabia đến với Asian Cup 2023 với tư cách là 1 trong những ứng cử viên vô địch. Rõ ràng, nhiệm vụ của ông Mancini là biến dự đoán trên của giới chuyên môn thành hiện thực. Lần gần nhất Saudi Arabia vô địch Asian Cup là vào năm 1996.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo