x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAO TRẺ LẬP CÔNG, BRAZIL HẢ HÊ TRÊN ĐẤT ANH

07:57 | 24/03/2024


Dù có lợi thế sân nhà nhưng Tam sư đã không thể tận dụng thành công không những vậy họ còn bị thủng lưới ở những phút cuối trận sau pha lập công của cầu thủ trẻ Endrick bên phía Brazil.

Dù có lợi thế sân nhà nhưng Tam sư đã không thể tận dụng thành công không những vậy họ còn bị thủng lưới ở những phút cuối trận sau pha lập công của cầu thủ trẻ Endrick bên phía Brazil.

Ghi bàn: Endrick 80'

Chấn thương của một số cầu thủ khiến HLV Gareth Southgate thay đổi nhân sự ĐT Anh cho trận giao hữu này, trong đó Anthony Gordon đá chính từ đầu và Ollie Watkins thay thế Harry Kane ở vị trí tiền đạo cắm. Trong khi đó Brazil tung ra tới 5 cầu thủ lần đầu lên tuyển trong đội hình xuất phát, bộ ba tấn công đến từ La Liga gồm Vinicius, Rodrygo và Raphinha.

Watkins đá vọt xà trong cơ hội ngon ăn nhất cho ĐT Anh ở hiệp 1

Tốc độ trận đấu là rất nhanh ngay từ đầu và phút 12 Vinicius đã thoát xuống sút qua người Pickford nhưng bóng đi không đủ nhanh khiến Kyle Walker về kịp chặn trên vạch vôi. Sau khi Rodrygo sút chệch cột dọc sau đó chỉ 5 phút, đến lượt ĐT Anh mừng hụt với pha đá vọt xà ngang của Watkins trong thế đối mặt thủ môn Bento ở phút 18.

Walker bị đau dây chằng phải rời sân và ĐT Anh trong những phút kế tiếp có dấu hiệu của sự lỏng lẻo trong phòng ngự, họ rất may cột dọc từ chối Paqueta ở phút 35 và đến phút 42 Raphinha sút chệch cột dọc sau pha mất bóng sai lầm của Maguire. Nhưng Brazil cũng may không kém, phút 41 Gordon cứa lòng từ xa buộc Bento phải đổ người cứu thua và 3 phút sau một quả phạt góc của Anh đi cắt mặt cầu môn Brazil trước khi Guimaraes kịp chặn Foden dứt điểm.

Sang hiệp 2 thế trận có phần chậm đi nhưng cơ hội không biến mất, Gordon bị Bento cản phá cơ hội ở phút 50 và đến phút 63 Paqueta đặt lòng chệch cột dọc cầu môn của Pickford. Lúc này hai đội bắt đầu thay người liên tục để thử nghiệm các vị trí khác, trong đó Mainoo và Bowen vào sân cho ĐT Anh trong khi Brazil trình làng Endrick và Savio.

Bước ngoặt trận đấu cuối cùng đã tới ở phút 80, Lewis Dunk có một pha đánh đầu ở giữa sân khá ẩu về phía Andreas Pereira và tiền vệ của Fulham tranh thủ bẫy việt vị của chủ nhà chưa sẵn sàng để chọc khe cho Vinicius thoát xuống. Tiền đạo của Real Madrid không thắng được Pickford nhưng đồng đội tương lai của anh, tiền đạo 17 tuổi Endrick, đã kịp băng vào đá bồi trước cầu môn trống để mang lại chiến thắng sát nút 1-0 cho Brazil.

Endrick và Vinicius làm nên bàn thắng duy nhất cho Brazil

Tỷ số trận đấu: Anh 0-1 Brazil (hiệp 1: 0-0)

Đội hình xuất phát: 

Anh: Pickford, Walker, Stones, Maguire, Chilwell, Gallagher, Rice, Bellingham, Foden, Gordon, Watkins.

Brazil: Bento, Danilo, F. Bruno, Beraldo, Wendell, Guimaraes, Joao Gomes, Paqueta, Rodrygo, Vinicius, Raphinha.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo