x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAO CHELSEA LÀ ỨNG VIÊN THAY THẾ LLORIS TẠI TOTTENHAM

17:23 | 23/11/2022


Edouard Mendy là thủ môn mới nhất góp mặt trong danh sách những người có thể thay thế Hugo Lloris của Tottenham.

Edouard Mendy là thủ môn mới nhất góp mặt trong danh sách những người có thể thay thế Hugo Lloris của Tottenham.

Theo 90min, Eduoard Mendy đang được đề xuất cho Tottenham như một sự thay thế khả dĩ cho Hugo Lloris. Đội bóng phía bắc London muốn có một người kế nhiệm lâu dài cho đội trưởng của câu lạc bộ. Và át chủ bài của Chelsea đã trở thành người mới nhất góp mặt trong danh sách các mục tiêu tiềm năng của họ.

Edouard Mendy đang có mùa giải tệ hại ở Chelsea. Anh đã đạt đến đỉnh cao dưới thời cựu huấn luyện viên Thomas Tuchel. Nhưng Graham Potter thích dùng Kepa Arrizabalaga hơn trong khung thành.

Mendy muốn được thi đấu nhiều hơn trước World Cup nhưng chỉ được ra sân trong vài trận gần đây do chấn thương của Kepa. Cả 3 lần ra sân gần nhất tại Premier League của anh đều dẫn đến thất bại cho Chelsea. Tuyển thủ người Senegal đang cân nhắc việc ra đi vào tháng Giêng.

Trong thời gian là số 1 của Chelsea, Mendy đã giành chức vô địch Champions League và FIFA Club World Cup, đồng thời trở thành nhà vô địch châu Phi cùng Senegal.

Hugo Lloris vẫn là sự lựa chọn vững chắc dưới thời Antonio Conte, nhưng Spurs sẵn sàng thừa nhận nhu cầu tìm người kế nhiệm lâu dài, và Lloris sẵn sàng hỗ trợ trong quá trình này. Mendy vẫn có thể chơi ở cấp độ cao nhất trong nhiều năm. Tottenham đang xem xét các sự lựa chọn để xem xét giữa nhiều phương án.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo