x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SALAH TÁI HIỆN THỐNG KÊ TỆ HẠI Ở TRẬN LIVERPOOL THUA ARSENAL

16:25 | 11/10/2022


Tiền đạo người Ai Cập đã có ngày thi đấu thất vọng trong trận thua của Liverpool trên sân nhà Arsenal.

Tiền đạo người Ai Cập đã có ngày thi đấu thất vọng trong trận thua của Liverpool trên sân nhà Arsenal.

Cuối tuần qua, The Kop có chuyến làm khách đến sân của Pháo thủ. Ngay ở giây thứ 58, đại diện đến từ vùng Merseyside đã bị Gabriel Martinelli chọc thủng lưới sau pha phản công chớp nhoáng. Đến phút 34, Darwin Nunez mang về bàn gỡ cho Liverpool. Tuy nhiên trước khi hiệp một khép lại, Bukayo Saka đã tái lập thế dẫn trước cho đội chủ sân Emirates.

Sang hiệp hai, Roberto Fimino một lần nữa đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. Tuy nhiên đến phút 75, Thiago phạm lỗi với Gabriel Jesus trong vòng cấm, và trọng tài đã cho chủ nhà hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Saka thực hiện cú đá quyết đoán, lạnh lùng, ấn định chiến thắng 3-2 cho Pháo thủ thành London.

Ở trận đấu này, HLV Mikel Arteta bố trí Takehiro Tomiyasu đảm nhận vai trò hậu vệ trái nhằm khóa chặt Mohamed Salah. Cầu thủ người Nhật Bản đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ khi khiến số 11 bên phía The Kop gần như “tàng hình” trên sân. Salah gây thất vọng và sớm bị rút ra khỏi sân ở phút thứ 69.

Theo thống kê từ Squawka, ngôi sao 30 tuổi chỉ có 1 lần chạm bóng trong vòng cấm của Arsenal, ít nhất trong 1 trận đấu tại Premier League của tiền đạo người Ai Cập kể từ khi gia nhập Liverpool. Trước đó, Salah đã từng có 1 lần chạm bóng trong vòng 16m50 vào năm 2020 (gặp Brighton, 64 phút thi đấu) và năm 2021 (gặp Chelsea, 62 phút thi đấu).

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo