x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO NÓI GÌ SAU KHI NÉM BĂNG THỦ QUÂN AL-NASSR?

11:42 | 10/03/2023


Cristiano Ronaldo đã đăng đàn động viên toàn đội trên mạng xã hội

Cristiano Ronaldo đã đăng đàn động viên toàn đội trên mạng xã hội, song không đả động gì đến hành vi lẫn thái độ xấu xí của anh trong trận Al-Nassr thua Al-Ittihad 0-1 tại vòng 20 Saudi Pro League.

"Thất vọng với kết quả, nhưng chúng ta phải tập trung vào mùa giải và những trận đấu phía trước. Cảm ơn người hâm mộ Al-Nassr về sự ủng hộ của các bạn. Chúng tôi biết chúng tôi có thể tin tưởng vào các bạn", Ronaldo đăng tải trên Twitter cá nhân.

Ở chuyến làm khách trước Al-Ittihad, Al-Nassr của Ronaldo đã thúc thủ 0-1 với bàn thắng duy nhất Romarinho. Đây là trận đấu mà CR7 đã chơi không thực sự hiệu quả trên hàng công, với vỏn vẹn 1 cú sút trúng đích. 

Sau trận đấu, Ronaldo đã tỏ thái độ bực tức. Anh liên tục đá các chai nước bên ngoài sân, ném băng đội trưởng khi bị các cổ động viên la ó. Những tưởng siêu sao Bồ Đào Nha sẽ mang sự bức xúc lên mạng xã hội, nhưng anh lại đổi giọng, dành lời động viên đến toàn đội.

Dù vậy, CR7 không có bất kỳ lời xin lỗi nào về hành động xấu xí của mình. Việc Ronaldo ném băng thủ quân hay thể hiện sự giận dữ vốn đã trở thành một phần quen thuộc mỗi khi đội bóng của anh thất bại. Nhiều người cho rằng đó là cá tính của Ronaldo, bởi anh luôn mong muốn toàn đội giành chiến thắng. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng những hành vi của CR7 khó chấp nhận, đặc biệt là việc ném băng đội trưởng.

Thất bại tai hại trước Al-Ittihad khiến Al-Nassr đã để mất ngôi đầu Saudi Pro League vào chính tay đối thủ. Hiện tại, đội bóng của Ronaldo sở hữu 46 điểm, kém Al-Ittihad 1 điểm.

Phía trước Al-Nassr sẽ là 5 trận đấu quan trọng định đoạt thành bại của họ ở mùa 2022/23. Từ nay đến hết tháng 4, họ sẽ lần lượt đụng độ Abha, Al-Adalah, Al-Feiha, Al-Hilal và Al-Raed.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo