x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ROMA 1-0 MONZA: EL SHAARAWY GIÚP ROMA ÁP SÁT TOP 4

01:40 | 23/10/2023


Ở trận đấu Roma vs Monza tại vòng 9 Serie A 2023/24, đội chủ nhà phải nhờ bàn thắng muộn của El Shaarawy mới có thể đánh bại đối thủ với cách biệt tối thiểu 1-0.

Ở trận đấu Roma vs Monza tại vòng 9 Serie A 2023/24, đội chủ nhà phải nhờ bàn thắng muộn của El Shaarawy mới có thể đánh bại đối thủ với cách biệt tối thiểu 1-0.

Sau thất bại muối mặt 1-4 dưới tay Genoa cuối tháng trước, Roma gượng dậy rất mạnh mẽ. 3 trận đấu gần đây, đại diện thủ đô Italia liên tiếp đánh bại Frosinone, Servette và Cagliari đều với tỷ số cách biệt. Tuy duy trì được thành tích ấn tượng như vậy, Roma vẫn xếp tận thứ 10 trên BXH Serie A. Họ đứng dưới Monza 3 bậc với 1 điểm ít hơn so với đối thủ (11 so với 10).

Do đó, Roma quyết tâm đánh bại chính Monza để cải thiện vị trí trên BXH. Với khát khao giành chiến thắng, Roma nhập cuộc tốt hơn và tạo ra được nhiều pha bóng nguy hiểm hơn. Tuy vậy, Monza cho thấy họ có sự chuẩn bị tốt trước khi tới đây. Hàng thủ chơi có tổ chức và kín kẽ của Monza khiến các chân sút của Roma gặp rất nhiều khó khăn.

Do đó, không có nhiều tình huống nguy hiểm ở hiệp thi đấu thứ nhất. Pha bóng đáng chú ý nhất trong hiệp này là tấm thẻ đỏ mà hậu vệ Danilo D' Ambrosio của Monza phải nhận phút 41. Thực tế, đây là chiếc thẻ vàng thứ 2 của D' Ambrosio sau khi  phạm lỗi với Belotti.

Hiệp 2, dù chơi hơn người nhưng các pha tấn công của chủ nhà vẫn tỏ ra quá thiếu sức sống cũng như độ chính xác ở khâu cuối. Thời gian còn lại, Roma dồn quân mạnh mẽ hơn sang phần sân đội khách.

Đến phút 90, mọi nỗ lực của Roma cuối cùng có thành quả khi Stephan El Shaarawy đã toả sáng đúng lúc với bàn thắng mang về 3 điểm cho đội bóng của HLV Jose Mourinho. Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Roma trên mọi mặt trận. Roma hiện xếp thứ 6 trên BXH Serie  A 2023/24 khi có 14 điểm còn Monza đứng thứ 11 với 12 điểm.

Ghi bàn: El Shaarawy (90')

Đội hình thi đấu:

Roma: Patricio, Spinazzola, Karsdorp, Mancini, Ndicka, Paredes, Cristante, Aouar, Bove, Lukaku, Belotti.

Monza: Gregorio, Caldriola, D'Ambrosio, Mari,  Kyriakopoulos, Pereira, Gagliardini, Pessina, Machin, Colombo, Colpani.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo