x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL MADRID TÍNH THÂU TÓM CẢ 'BELLINGHAM EM'

17:10 | 17/10/2023


Tiền vệ Jobe Bellingham có thể sẽ sớm đoàn tụ với người anh ruột Jude Bellingham của mình tại Real Madrid.

Tiền vệ Jobe Bellingham có thể sẽ sớm đoàn tụ với người anh ruột Jude Bellingham của mình tại Real Madrid.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid đã gửi trinh sát viên trực tiếp đến "xem giò" cầu thủ tuổi teen Jobe Bellingham, khi anh thi đấu cho đội U19 Anh trong đợt FIFA Days lần này.

Cậu em trai của Jude Bellingham mới ký hợp đồng với Sunderland từ Birmingham City ở Hè 2023, và đã phần nào thể hiện được năng lực. Trong trận hòa Montenegro 0-0 của U19 Anh tuần trước, Jobe được đá chính và ghi điểm với sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc khi xử lý bóng.

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã yêu cầu Juni Calafat - trưởng bộ phận tuyển trạch - cử nhân viên đến theo dõi Jobe thi đấu. Tờ El Nacional nhấn mạnh Perez rất muốn đưa Jobe về Bernabeu để sát cánh bên cạnh người anh trai Jude Bellingham.

Jude Bellingham gia nhập Real Madrid từ Dortmund với giá 103 triệu euro ở Hè 2023. Ngay lập tức, ngôi sao 20 tuổi thi đấu bùng nổ, trở thành trụ cột không thể thiếu của Los Blancos. Cho đến nay, Bellingham đã ghi 10 bàn sau 10 lần ra sân đầu tiên cho Real Madrid, thành tích sánh ngang Cristiano Ronaldo làm được trong quá khứ.

Quay lại với người em Jobe, cầu thủ 18 tuổi này khá đa năng, có thể đá tiền vệ lẫn chạy cánh. Cho đến nay, Jobe đã có 11 lần ra sân cho Sunderland tại giải Hạng nhất Anh (Championship), đóng góp 2 bàn và 1 đường kiến tạo. Jobe hiện được trang Transfermarkt định giá 5 triệu euro.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo