x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL MADRID ĐƯA 'BELLINGHAM MỚI' VÀO TẦM NGẮM

16:04 | 02/11/2023


Khi chiêu mộ Jude Bellingham, Real Madrid từng đề nghị cầu thủ này nộp đơn xin hộ chiếu Ireland để đỡ chiếm suất cầu thủ ngoài EU.

Khi chiêu mộ Jude Bellingham, Real Madrid từng đề nghị cầu thủ này nộp đơn xin hộ chiếu Ireland để đỡ chiếm suất cầu thủ ngoài EU. Và giờ, Los Blancos lại đang cử người đến Ireland, để theo dõi một tiền vệ tấn công trẻ tuổi có thể là “Bellingham mới”.

Real Madrid đã và vẫn đang trung thành với chính sách săn lùng và chiêu mộ tài năng trẻ. Los Blancos đã thành công với Vinicius Junior, Rodrygo, Eduardo Camavinga, hay mới nhất là Bellingham. Họ cũng từng thất bại với những Martin Odegaard, Take Kubo và Reinier.

Nhưng điều đó không ngăn người Madrid tiếp tục sục sạo khắp thế giới để tìm kiếm những gương mặt triển vọng. Và sau khi có được hai thần đồng Endrick và Arda Guler, đội chủ sân Bernabeu đang đưa một tài năng trẻ mới vào tầm ngắm. Đó là Naj Razi, tiền vệ tấn công 17 tuổi đang khoác áo Shamrock Rovers.

Theo tờ Irish Mirror, Real Madrid bắt đầu để mắt tới viên ngọc quý của bóng đá Ireland từ giải vô địch U17 châu Âu diễn ra hồi tháng 5 và tháng 6 vừa rồi tại Hungary. Đó là giải đấu mà đội U17 Ireland của Razi bị U17 Tây Ban Nha loại ở tứ kết. Tuy nhiên, những màn trình diễn của cậu nhóc này vẫn thu hút sự chú ý của các tuyển trạch viên Real Madrid.

Ngoài Real Madrid, Naj Razi còn nằm trong tầm ngắm của cả Arsenal và Chelsea.
Ngoài Real Madrid, Naj Razi còn nằm trong tầm ngắm của cả Arsenal và Chelsea.

Điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 2006 này là kỹ năng cầm bóng qua người khéo léo, cùng khả năng xuyên phá nhờ vào tốc độ và kỹ thuật. Các đồng đội ở Shamrock cũng dành những lời khen đặc biệt cho cậu nhóc 17 tuổi. Họ nhận xét Razi “rất giỏi ở độ tuổi của mình” và “có kỹ thuật tuyệt vời cùng sự tự tin hiếm thấy ở một cầu thủ trẻ”.

Mùa này, Razi cũng bắt đầu được trao cơ hội tại đội một của Shamrock. Anh từng được cho trình làng ở cúp châu Âu, khi vào thay người trong trận gặp Ferencvaros tại vòng sơ loại Europa Conference League. Anh cũng đã có 3 lần ra sân tại giải VĐQG Ireland, và vừa có lần đầu đá chính, đồng thời chơi trọn vẹn 90 phút trước Cork City.

Đó là những con số khá khiêm tốn, nhất là khi so với Bellingham “bản Au”, người từng chơi tới 44 trận trong mùa ra mắt đội một của Birmingham ở tuổi 17. Nhưng từ những gì đang thể hiện, Razi vẫn là một tài năng đầy hứa hẹn. Mà nếu không nhanh tay, Real Madrid hoàn toàn có thể để vuột mất khi anh chàng người Ireland cũng đang nằm trong tầm ngắm của cả Arsenal lẫn Chelsea.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo