x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL MADRID CÓ PHƯƠNG ÁN B NẾU LẠI VỒ HỤT MBAPPE

14:05 | 06/11/2023


Real Madrid cần một trung phong sau khi Karim Benzema ra đi luôn là một vấn đề cấp bách.

Real Madrid cần một trung phong sau khi Karim Benzema ra đi luôn là một vấn đề cấp bách. Việc Los Blancos muốn sở hữu Kylian Mbappe cũng không phải là chủ đề mới. Và Real đã lên kế hoạch B nếu tiếp tục thất bại trong việc chiêu mộ Mbappe.

Cách đây không lâu, trước những tin đồn đã đạt được thỏa thuận với Mbappe, Real đã lên tiếng phủ nhận liên hệ hay đàm phán với siêu sao người Pháp. Động thái này không phải là để khẳng định Los Blancos không còn muốn mua Vua phá lưới World Cup 2022. Mà đơn giản chỉ là tránh những rắc rối liên quan đến việc tiếp xúc trái phép với ngôi sao người Pháp khi anh còn đang thuộc biên chế PSG.

Chỉ cần chờ đến hết ngày 31/12 tới đây, nếu PSG không thuyết phục thành công Mbappe gia hạn hợp đồng (sẽ đáo hạn vào tháng 6/2024), thì Real được công khai đàm phán chiêu mộ siêu sao người Pháp – người luôn sẵn sàng rời Paris với tư cách cầu thủ tự do. Việc chiêu mộ Mbappe càng cấp thiết hơn khi khả năng ghi bàn của Real ngày càng phụ thuộc vào Jude Bellingham.

Đây là phương án B của Real nếu không chiêu mộ được Mbappe
Đây là phương án B của Real nếu không chiêu mộ được Mbappe

Tuy nhiên, vẫn sẽ có những rủi ro. Và Real đã tính đường lui cho mình. Theo Sport Bild, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có kế hoạch B trong trường hợp “vồ hụt” Mbappe. Đó chính là Jamal Musiala, tiền đạo của Bayern Munich được HLV Carlo Ancelotti đánh giá rất cao.

Cựu cầu thủ của học viện Chelsea năm nay 20 tuổi, còn hợp đồng với Hùm xám xứ Bavaria đến tháng 6/2026 nhưng luôn từ chối gia hạn giao kèo với đội chủ sân Allianz Arena. Musiala hiện hưởng lương 7,5 triệu euro/mùa nhưng chỉ đồng ý ở lại Bayern với mức lương cao gấp 3 con số nói trên.

Và nếu không thuyết phục được Musiala gia hạn, Bayern cũng sẵn sàng để anh ra đi vào mùa Hè tới với một khoản phí khổng lồ. Được biết, ngoài Real, HLV Pep Guardiola cũng rất thích cầu thủ đa năng 20 tuổi này, đồng thời muốn đưa anh về sân Etihad để kiến thiết lối chơi cho Man City.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo