x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RANGERS CÓ THÀNH TÍCH TỆ NHẤT TRONG LỊCH SỬ VÒNG BẢNG CHAMPIONS LEAGUE

12:33 | 02/11/2022


Rangers chính thức là đội bóng tệ nhất trong lịch sử Champions League sau thất bại 1-3 trước Ajax vào rạng sáng ngày 2/11 theo giờ Việt Nam.

Rangers chính thức là đội bóng tệ nhất trong lịch sử Champions League sau thất bại 1-3 trước Ajax vào rạng sáng ngày 2/11 theo giờ Việt Nam.

Đội bóng của Giovanni van Bronckhorst bước vào trận đấu cuối cùng ở bảng A sau khi đã chính thức bị loại từ vòng trước. Rangers đã sớm có cơ hội dự Europa League nhưng mọi hy vọng đã bị dập tắt từ rất sớm tại Ibrox.

Ajax đã nhanh chóng dẫn trước 1-0 chỉ sau 4 phút nhờ Steven Berghuis. Đội khách đã nhân đôi cách biệt ngay trước khi kết thúc hiệp một nhờ công của Kudus. James Tavernier ghi bàn an ủi cho Rangers ở phút 87 trước khi Francisco Conceicao ấn định tỷ số 3-1 cho Ajax ở phút 89.

Thất bại này khiến Rangers xếp cuối bảng A với thành tích toàn thua và hiệu số bàn thắng bại là -20. Họ đã bị Ajax đánh bại 0-4 trong trận ra quân trước khi chịu thất bại 0-3 trước Napoli. Rangers sau đó đã thua Liverpool 0-2 trên sân Anfield và bị vùi dập 1-7 trong trận đấu lượt về.

Một trận thua khác là 0-3 trước Napoli cũng như kết quả thua 1-3 trước Ajax mới đây có nghĩa là Rangers đã cân bằng kỷ lục có thành tích tệ nhất tại vòng bảng Champions League do Dinamo Zagreb thiết lập vào năm 2011.

Đó sẽ là một sự thất vọng lớn đối với những người hâm mộ Rangers, những người đã chứng kiến đội bóng của họ lọt vào trận chung kết Europa League năm ngoái (về nhì sau khi thua Eintracht Frankfurt trên chấm luân lưu).

Thực tế, đây là kết quả mà HLV Giovanni van Bronckhorst đã chấp nhận từ trước. Trong cuộc họp báo trước trận, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Chúng tôi đã chơi tốt ở châu Âu trong 3 năm qua, nhưng chúng tôi vẫn chưa ở cùng đẳng cấp với Ajax. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình phát triển theo và chưa đạt tới đẳng cấp hàng đầu tại châu Âu thời điểm này".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo