x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RAMOS PHẢI NHẬN 2 THẺ ĐỎ TRONG 1 TRẬN

11:50 | 27/11/2023


Trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos một lần nữa trở thành tâm điểm ở thất bại 1-2 của Sevilla trước Sociedad tại vòng 14 La Liga 2023/24.

Trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos một lần nữa trở thành tâm điểm ở thất bại 1-2 của Sevilla trước Sociedad tại vòng 14 La Liga 2023/24.

Sevilla bị Sociedad sớm dẫn 2 bàn sau 22 phút, trước khi tiền đạo Youssef En-Nesyri thắp lại hi vọng có điểm với pha lập công rút ngắn cách biệt ở phút 60.

Tuy nhiên, mọi thứ đổ bể ở phút 87, khi Ramos có pha tắc bóng nguy hiểm với tiền vệ Brais Mendez phía Sociedad ở rìa vòng cấm. Trước đó, cựu huyền thoại của Real Madrid đã phải nhận một thẻ vàng, song trọng tài Miguel Ortiz không do dự tặng anh tấm thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa bị truất quyền thi đấu.

Dù vậy, nhận được tín hiệu từ tổ VAR, trọng tài Ortiz đã ra ngoài đường biên trực tiếp xem lại pha quay chậm. Có thể thấy rõ Ramos đã đạp thẳng vào chân Mendez rất nguy hiểm, nên vị "vua áo đen" thay đổi quyết định. Ông Ortiz xóa thẻ vàng thứ hai, và rút thẻ đỏ trực tiếp với Ramos.

Như vậy là về kỹ thuật, Ramos đã phải nhận 2 thẻ đỏ. Dĩ nhiên, sự việc của trung vệ 37 tuổi đã nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội. Một fan viết: "Sergio Ramos đích thị là chiến thần thẻ đỏ". Người khác châm chọc: "Sergio Ramos đã thêm một thẻ đỏ nữa vào di sản của anh ta". Người thứ ba thắc mắc: "Làm thế nào mà anh bạn lại nhận 2 thẻ đỏ trong một trận vậy? Sergio Ramos đúng là danh bất hư truyền".

Ramos trở lại CLB thời thơ ấu Sevilla ở Hè 2023 theo dạng tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với PSG. Cho đến nay, lão tướng 37 tuổi đã có 8 trận ra sân cho Sevilla trên mọi đấu trường ở mùa 2023/24, đóng góp 1 bàn cùng 1 đường kiến tạo.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo