x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RAMOS CÂN NHẮC ĐẾN MỸ LÀM ĐỒNG ĐỘI CỦA MESSI

12:25 | 05/07/2023


Sevilla khẳng định sẽ không chiêu mộ trung vệ Sergio Ramos trong kì chuyển nhượng Hè 2023 bởi họ không có đủ kinh phí.

Sevilla khẳng định sẽ không chiêu mộ trung vệ Sergio Ramos trong kì chuyển nhượng Hè 2023 bởi họ không có đủ kinh phí. Như vậy, Ramos có thể cân nhắc lại lời đề nghị của Inter Miami bởi nếu chấp thuận, anh sẽ lần nữa trở thành đồng đội của siêu sao Lionel Messi.

Thời gian này, Sevilla đang gặp khó khăn. Đội ĐKVĐ Europa League 2022/23 phải đưa toàn bộ đội hình một lên sàn chuyển nhượng do các vấn đề tài chính trước mùa giải tới. Đây thật sự là điều bất ngờ và đau khổ với CĐV Seville. Theo Pedro Pablo Parrado của Radio MARCA, chủ tịch câu lạc bộ Pepe Castro đã thông báo với HLV trưởng Sevilla, José Luis Mendilibar rằng đội bóng đang gánh khoản nợ 90 triệu euro.

Do đó, mọi thành viên ở đội một sẽ bị bán đi để giúp đội nhà trả nợ. Những cái tên lớn như Youssef En-Nesyri, Yassine Bounou và Lucas Ocampos được liệt kê là những cầu thủ đầu tiên bị bán. Rõ ràng với tình thế bi đát như thế, thật khó có thể tin Sevilla còn tiền để trả lương cao, qua đó ký hợp đồng với Ramos. Một lý do khác là Ramos không phù hợp với kế hoạch phát triển của Sevilla.

Phát biểu trên tờ Diario AS, Phó chủ tịch Sevilla, Jose Maria del Nido Carrasco nói về thương vụ này như sau: “Không, không. Hiện tại, Sergio Ramos không phải lựa chọn cho Sevilla. Chúng tôi có mối quan hệ tốt với Rene (người đại diện của Ramos). Nhưng hoàn toàn chưa có cuộc nói chuyện nào về Sergio. Anh ấy là cầu thủ tuyệt vời, trưởng thành từ học viện của chúng tôi, nhưng giờ Sergio không phải lựa chọn tốt cho Sevilla”.

Phát biểu trên của Nido Carrasco đã đóng lại cánh cửa trở về Sevilla của Sergio Ramos. Hiện ở châu Âu, trung vệ người Tây Ban Nha cũng không còn được chào đón. Lúc này, Ramos cũng nhận được 2 lời đề nghị đến từ Saudi Pro League và 1 đến từ Inter Miami.

Nếu chọn sang Inter Miami, Ramos có thể lần nữa trở thành đồng đội của Messi như tại PSG. Bên cạnh đó, Inter Miami cũng muốn có thêm chữ ký của Jordi Alba hay Sergio Busquets - những cầu thủ đang tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Barcelona.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo