x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RAMOS BỊ RONALDO CHÂM CHỌC VÌ KHOE CHIẾN TÍCH TRÊN INSTAGRAM

12:36 | 18/08/2023


Trung vệ Sergio Ramos mới đây đã không giấu được sự tự hào khi khoe rằng trang Instagram của anh vừa đạt mốc 60 triệu người theo dõi.

Trung vệ Sergio Ramos mới đây đã không giấu được sự tự hào khi khoe rằng trang Instagram của anh vừa đạt mốc 60 triệu người theo dõi. Trong lúc Ramos đang hân hoan, anh lại phải nhận bình luận "cười ra nước mắt" được gửi tới từ người đồng đội cũ của mình ở Real Madrid là Cristiano Ronaldo.

Ramos và Ronaldo vốn chẳng lạ gì nhau bởi cả 2 từng sát cánh tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong suốt nhiều năm. Giờ thì Ronaldo đã sang Saudi Arabia thi đấu cho Al-Nassr, trong khi Ramos vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi kết thúc hợp đồng với PSG.

Trên trang Instagram cá nhân, Ramos thay vì cập nhật thông tin về điểm dừng chân tiếp theo mới đây chia sẻ: "Kể từ khi mở tài khoản vào năm 2014, trang Instagram của tôi có số lượng người theo dõi liên tục gia tăng. Mặc dù điều này nghe khó tin, nhưng thực tế là số người theo dõi tài khoản của tôi đã đạt mốc 60 triệu rồi".

Đáng chú ý, ngay sau khi Ramos cho đăng dòng trạng thái nói trên, Ronaldo đã gửi tới anh thông điệp hài hước đầy tính châm chọc: "Chú phải thêm một số 0 vào phía sau nữa thì mới bắt kịp được anh". Kèm với đó là biểu tượng cảm xúc cười ra nước mắt.

Bình luận trên ngay lập tức gây ra sự chú ý khi nhận được tới gần 500.000 lượt yêu thích và 15.000 phản hồi. Chi tiết đó cho thấy siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha sinh năm 1985 nổi tiếng trên không gian mạng tới mức nào.

Đúng như bình luận trên tường nhà Ramos, Ronaldo hiện có hơn 600 triệu người theo dõi trên Instagram. Anh "vô đối" về số lượng người hâm mộ trên Instagram, xếp trên cả những nhân vật nổi tiếng khác như Lionel Messi, Selena Gomez, Kylie Jenner và Dwayne Johnson.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo