x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

QUỶ ĐỎ BỪNG TỈNH, ASTON VILLA NHẬN THẤT BẠI CAY ĐẮNG

09:33 | 12/02/2024


Với phong độ đang lên cao Quỷ đỏ thi đấu vô cùng tự tin và họ đã có được điều mình muốn khi đánh bại Aston Villa 2-1.

Với phong độ đang lên cao Quỷ đỏ thi đấu vô cùng tự tin và họ đã có được điều mình muốn khi đánh bại Aston Villa 2-1.

Ghi bàn

Aston Villa: Luiz 67'

MU: Hojlund 17', McTominay 86'

MU đang bất bại kể từ đầu năm 2024. Trong khi đó, Aston Villa lại đứng trong top 4 Ngoại hạng Anh trước vòng 24. Chỉ riêng bối cảnh này đã đủ báo hiệu cho một màn so kè căng thẳng tại Villa Park.

Đoàn quân của HLV Ten Hag bắt đầu trận đấu với bộ khung đang chơi cực kỳ vào phom. Trong đó, bộ tứ tấn công Hojlund - Rashford - Garnacho - Fernandes cùng nhau sát cánh. Nhờ vậy, MU tấn công chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Phút 17, tình huống tổ chức đá phạt góc đạt hiệu quả tối đa giúp MU có bàn vượt lên. Hojlund nhanh chân dứt điểm cận thành sau cú đánh đầu chuyền bóng của Maguire, đánh bại thủ môn Martinez. 

Khoảng thời gian sau đó chứng kiến nỗ lực của Aston Villa. Tuy thế, hiệp 1 khép lại mà không có thêm bàn thắng nào, một phần bởi những pha cứu thua xuất sắc của thủ môn Onana bên phía MU.

Trận đấu giữa Aston Villa (áo sẫm) và MU diễn ra hấp dẫn

Ngay đầu hiệp 2, MU đã thiệt quân khi Shaw rời sân nhường chỗ cho Lindelof. Kể từ đây, Aston Villa liên tục đánh vào cánh trái của MU. Cuối cùng ở phút 66, đội chủ nhà có bàn gỡ sau pha dứt điểm cận thành của Douglas Luiz.

Nhưng MU vẫn biết cách vượt qua khó khăn để giành chiến thắng sau cùng. Phút 86, cầu thủ vào thay người Scott McTominay băng vào dũng mãnh đánh đầu tung lưới Aston Villa. Trước đó, Dalot có đường tạt bóng cực kỳ vừa tầm và đã trở thành đường kiến tạo. Nhờ vậy, MU ra về với 3 điểm trọn vẹn cùng hy vọng đua top 4 Ngoại hạng Anh bừng sáng trở lại.

Đội hình thi đấu

Aston Villa: E. Martinez, Cash, Carlos, Lenglet, Moreno, McGinn, Luiz, Kamara, Bailey, Ramsey, Watkins

MU: Onana, Dalot, Varane, Maguire, Shaw, Mainoo, Casemiro, Garnacho, Fernandes, Rashford, Hojlund

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo