x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NÓNG! XIN Ý KIẾN WENGER, POCHETTINO MUỐN TỚI MAN UTD

11:31 | 08/01/2019


Xin ý kiến Wenger, mục tiêu lớn của M.U đã muốn tới Old Trafford

Manchester United nhận cú hích từ mục tiêu mà họ muốn chiêu mộ vào cuối mùa giải năm nay.

Man United đã sớm sa thải Jose Mourinho khi mùa giải chỉ mới đi được nửa chặn đường do thành tích quá bết bát của đội bóng. Ngay lập tức, BLĐ Quỷ đỏ đã bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer lên thay thế tạm thời và thành tích mà ông mang lại là khá ấn tượng với 5 chiến thắng liên tiếp.

Tuy nhiên, Solskjaer dường như không được cơ cấu cho vị trí HLV trưởng Man United. Theo đó, phía Man United đang lên kế hoạch bổ nhiệm Zinedine Zidane hoặc Mauricio Pochettino khi mùa giải này kết thúc. Cá nhân Pochettino nổi lên là ứng cử viên sáng giá nhất.

Pochettino đã muốn ra đi cơ hội cho Man Utd?
Pochettino đã muốn ra đi cơ hội cho Man Utd?

Và có vẻ Pochettino đang rất cân nhắc cho vị trí chiếc ghế nóng sân Old Trafford khi ông liên tục có những phát biểu liên quan tới tương lai. Mới nhất, Pochettino còn ngỏ ý xin ý kiến từ Arsene Wenger về việc, liệu có đáng để gắn bó với một CLB trong khoảng thời gian quá dài hay không.

Cụ thể, Pochettino cho hay: "Tôi rất tôn trọng Wenger, vì khi bạn nói về một HLV tại vị 22 năm ở một đội bóng, bạn sẽ phải làm rất tốt công việc của mình. Thế nhưng, tất cả những gì ông ấy nhận lại thật sự không công bằng.

Nếu được, tôi sẽ hỏi Wenger rằng: '22 năm đó liệu có đáng không?'. Tôi không biết ông ấy sẽ nói gì. Tôi nghĩ có thể tôi sẽ gắn bó với Tottenham 20 năm, hoặc rời đi. Tôi không biết, tôi cần phải hỏi Wenger liệu ông ấy có hạnh phúc với cách ông ấy kết thúc sự nghiệp ở Arsenal như thế.

Nhưng, tôi không tin ông ấy hạnh phúc. Đứng trên góc độ quan điểm của tôi, tôi thấy thật không công bằng cho Wenger."

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo