x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ZURICH VS BASEL, 00H00 NGÀY 05/11: TỬ HUYỆT HÀNG THỦ

15:57 | 04/11/2020


Điểm yếu dễ thấy của Zurich là hàng thủ khá tệ. Chỉ sau 4 trận, đội bóng này đã phải nhận 9 bàn thua.

Nhận định Zurich vs Basel, 00h00 ngày 05/11, vòng 5 VĐQG Thụy Sỹ, sân Letzigrund. Điểm yếu dễ thấy của Zurich là hàng thủ khá tệ. Chỉ sau 4 trận, đội bóng này đã phải nhận 9 bàn thua.

TLCA: 1/2:0

TX: 3

Ở giải VĐQG Thụy Sỹ mùa này, Basel khởi đầu khá khó khăn khi bị Vaduz cầm hòa và để thua 0-1 trên sân của Servette. Tuy nhiên, ở 2 vòng đấu sau đó, thầy trò Ciriaco Sforza đều ca khúc khải hoàn và ghi 6 bàn thắng vào lưới 2 đối thủ là Luzern và St Gallen. Với 7 điểm, Basel đang đứng thứ 5 trên BXH.

Ở trận đấu thuộc vòng 5 đêm nay, Basel phải làm khách trên sân của Zurich. Trên sàn giao dịch, đoàn quân của HLV Ciriaco Sforza được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 1/2:0. Đây chưa phải kèo chấp cao nhất của Basel trước Zurich nhưng nó đủ thể hiện vị thế của thầy trò Ciriaco Sforza ở trận đấu này. Nên nhớ, ở mùa giải trước, khi làm khách tại đây, Basel chỉ được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 1/4:0.

Với sự thay đổi về kèo chấp, hoàn toàn có thể tin tưởng Basel sẽ giành kết quả tốt ở trận đấu đêm nay. Đội bóng của HLV Ciriaco Sforza không chỉ khởi sắc về kết quả mà còn thể hiện khả năng tấn công khá ấn tượng với 8 bàn thắng chỉ sau 4 vòng đấu mở màn. Nhờ đó, Basel đã thắng kèo 2 trận liên tiếp. Sự hưng phấn chính là chìa khóa chiến thắng của thầy trò HLV Ciriaco Sforza.

Bên kia chiến tuyến, Zurich vừa đánh bại Vaduz với tỷ số 4-1. Tuy vậy, đây mới là chiến thắng đầu tiên của thầy trò Massimo Rizzo ở mùa giải này. Trước đó, họ đã có 3 trận khởi đầu không thành công trước Young Boys (thua 1-2), Lugano (hòa 2-2) và Lausanne (thua 0-4).

Điểm yếu dễ thấy của Zurich là hàng thủ khá tệ. Chỉ sau 4 trận, đội bóng này đã phải nhận 9 bàn thua. Tính cả mùa giải trước, đội bóng của HLV Massimo Rizzo đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 5 trận sân nhà gần nhất (ở giải VĐQG Thụy Sỹ). Ở 2 trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ 1/2:0, Zurich đều khiến giới đầu tư châu Á thất vọng.

Chưa kể, nhìn lại quá khứ, Zurich cũng có thành tích đối đầu khá nhạt nhòa trước Basel. Cụ thể, họ đã thua 7 và chỉ có 1 chiến thắng trong 9 màn chạm trán đối thủ này gần nhất. Đó là cơ sở để giới đầu tư châu Á đặt niềm tin vào đoàn quân của HLV Ciriaco Sforza.

Basel đã thể hiện khả năng tấn công khá ấn tượng khi ghi được 8 bàn thắng sau 4 vòng đấu mở màn. Tuy vậy, đội bóng này cũng đã phải nhận 6 bàn thua. 3/4 trận đã đấu của Basel kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung. Bên kia chiến tuyến, Zurich cũng đã để thủng lưới 9 bàn. Với tỷ lệ 3 hòa, cặp đấu này rất hứa hẹn kịch bản tưng bừng bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Zurich vs Basel:

Thành tích đối đầu Zurich vs Basel:

- Basel chỉ thua 1/9 màn chạm trán Zurich gần nhất ở giải VĐQG Thụy Sỹ (thắng 7, hòa 1, thua 1).

- Cả 6 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Dự đoán Zurich vs Basel:

Lựa chọn tốt nhất: Basel cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Zurich 1-3 Basel

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo