x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WIGAN VS SHREWSBURY, 02H00 NGÀY 11/11

14:54 | 10/11/2021


Theo kèo châu Á, Shrewsbury để thua 6/9 trận xa nhà đó, trong đó có 3 trận xuất hiện kèo được chấp 0:3/4 tương tự trận đấu này.

Nhận định Wigan vs Shrewsbury, 02h00 ngày 11/11, bảng C League Trophy, sân DW. Theo kèo châu Á, Shrewsbury để thua 6/9 trận xa nhà đó, trong đó có 3 trận xuất hiện kèo được chấp 0:3/4 tương tự trận đấu này.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

English Football League Trophy là giải đấu cúp dành cho 48 đội bóng đang thi đấu tại League One và League Two, hai giải đấu thuộc giải hạng 3 và 4 tại Anh. Giải đấu được thành lập từ mùa 1983/84 và đến mùa 2016/17 mở rộng thêm cho 16 đội bóng U21 của các đội bóng đang chơi tại Ngoại hạng Anh và Hạng nhất Anh. Đây là giải đấu cúp thứ 3 trong khuôn khổ các giải đấu cúp tại Anh, sau FA Cup và League Cup (cúp Liên đoàn Anh).

Theo thể thức, 64 đội bóng tham dự được chia thành 2 khu vực phía Nam và Bắc, mỗi khu vực được chia thành 8 bảng đấu. Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn để chọn ra 2 đội nhất bảng vào vòng knock-out. Các trận đấu vòng bảng sẽ diễn ra cùng thời điểm các ĐTQG tập trung cho các giải đấu quốc tế.

Wigan vs Shrewsbury nằm ở bảng C cùng Crewe Alexandra và U21 Wolves. Hiện tại Crewe Alexandra sau 2 trận toàn thắng đã chính thức có tấm vé vào vòng knock-out. Suất còn lại vẫn được dành cho 3 đội còn lại. Các cầu thủ Wigan đang là đội bóng thất thế nhất, khi đứng bét bảng với 1 điểm. Trong khi đó Shrewsbury đang có 3 điểm và đứng nhì bảng và U21 Wolves đứng thứ 2 với 2 điểm.

Nếu muốn giành quyền đi tiếp, Wigan buộc phải đánh bại Shrewsbury, đồng thời hy vọng ở trận đấu cùng giờ các cầu thủ U21 Wolves để mất điểm trước đội đầu bảng Crewe Alexandra. Ở điều kiện cần, Wigan hoàn toàn có thể làm được, khi phong độ của đội bóng này là tương đối ấn tượng với việc giành chiến thắng 3/5 trận gần đây theo cả chuyên môn và kèo châu Á.

Với Shrewsbury, đội khách đang ở trong tình trạng "khôn nhà, dại chợ". Đội bóng này toàn thắng 3 trận sân nhà gần đây, nhưng thành tích sân khách lại khá tệ với việc để thua 6, hòa 2 và chỉ thắng 1 ở 9 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa giải. Theo kèo châu Á, Shrewsbury để thua 6/9 trận xa nhà đó, trong đó có 3 trận xuất hiện kèo được chấp 0:3/4 tương tự trận đấu này.

Hàng phòng ngự của Wigan đang thi đấu tương đối chắc chắn với việc giữ sạch lưới ở 3/5 trận đấu gần đây, đồng thời cả 3/5 trận đấu đó đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Với Shrewsbury, 3/5 trận đã qua của đội khách cùng 3/4 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng xuất hiện nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi.

Thông tin tỷ lệ Wigan vs Shrewsbury:

Thành tích đối đầu Wigan vs Shrewsbury:

- 6 trận đối đầu trong quá khứ, Wigan thắng 3 trận, hòa 2 và để thua 1 trận.

Đội hình dự kiến Wigan vs Shrewsbury:

Wigan (3-1-4-2): Amos, Kerr, Whatmough, Tilt, Power, Darikwa, Keane, Bayliss, McClean, Lang, Wyke.

Shrewsbury (3-5-2): Marosi, Pennington, Ebanks-Landell, Nurse, Bennett, Whalley, Davis, Leahy, Ogbeta, Bowman, Udoh.

Dự đoán Wigan vs Shrewsbury:

Lựa chọn tốt nhất: Wigan -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Wigan 2-0 Shrewsbury

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo