x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH THANH HÓA VS BÌNH DƯƠNG, 17H00 NGÀY 21/02: BÀI TEST KHÓ KHĂN

00:20 | 21/02/2019


Thanh Hóa mới đây đã bất ngờ bại trận trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Và nếu không nhanh chóng giải quyết mọi thứ, Thanh Hóa khó tránh khỏi việc phải nhận thất bại ngay trong ngày ra quân, bởi Bình Dương là bài test khó hơn rất nhiều.

Nhận định Thanh Hóa vs Bình Dương, 17h00 ngày 21/02, vòng 1 V-League 2019, sân Thanh Hóa. Thanh Hóa mới đây đã bất ngờ bại trận trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Và nếu không nhanh chóng giải quyết mọi thứ, Thanh Hóa khó tránh khỏi việc phải nhận thất bại ngay trong ngày ra quân, bởi Bình Dương là bài test khó hơn rất nhiều.

Lần đầu tiên trong vòng 5 năm trở lại đây, Thanh Hóa bước vào mùa giải mới trong tình cảnh tim đập chân run. Những biến động ở thượng tầng khiến đội bóng mất gần 2/3 đội hình chính trong. Từ chỗ được ví là ĐTQG thu nhỏ với Tiến Dũng, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Minh Tuấn…, đội bóng xứ Thanh giờ đây chỉ còn là một tập thể hết sức tầm thường.

Thật khó tin, những Bửu Ngọc, Minh Tùng, Tiến Thành hay Đình Tùng giờ đây lại những niềm hy vọng của đội bóng xứ Thanh. Trong bối cảnh không còn những quân bài tốt nhất, HLV Nguyễn Đức Thắng được kỳ vọng sẽ là ngôi sao sáng nhất của Thanh Hóa. Nhưng dù cựu hậu vệ Thể Công có tài giỏi đến mấy thì các CĐV Thanh Hóa vẫn có lý do để lo lắng khi chứng kiến quá trình chuẩn bị của đội nhà.

Trong trận giao hữu mang tính tổng duyệt trước mùa giải mới cách đây ít ngày, Thanh Hóa đã thua đội bóng hạng Nhất Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-3. Đó là trận đấu mà đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng lép vế toàn diện trước đối thủ. Trong khi hàng công thiếu đi sự nhạy bén, thì hàng thủ lại thi đấu rất hớ hênh.

Dĩ nhiên, Bình Dương là bài test khó hơn rất nhiều Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Chính vì vậy, nếu không nhanh chóng giải quyết những vấn đề còn tồn tại, Thanh Hóa khó tránh khỏi việc phải nhận thất bại ngay trong ngày ra quân. Cần biết thêm rằng, 6 trận sân nhà vừa qua được áp TLCA, Thanh Hóa chỉ 2 lần vượt rào thành công, còn lại toàn thua.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ: (Đang cập nhật)

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 19 trận, Thanh Hóa thắng 7, hòa 5, thua 7.

- Trên sân nhà, Thanh Hóa thắng 5, hòa 3, thua 1. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Thanh Hóa: Bửu Ngọc; Minh Tùng, Văn Nam, Tiến Thành, Văn Long, Thế Dương, Hữu Dũng, Văn Thắng, Văn Hiếu, Đình Tùng, Rimaldo.

Bình Dương: Tấn Trường; Xuân Luân, Hồ Tấn Tài, Hoàng Quãng, Thanh Thảo, Hoàng Max, Trọng Huy, Tuấn Cảnh, Văn Vũ, Luiz, Anh Đức.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bình Dương

DỰ ĐOÁN: Thanh Hóa 1-2 Bình Dương

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo